Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Con người cũng như một chú tắc kè hoa - thay đổi bản thân để hòa nhập với môi trường và đây sẽ là một lợi thế lớn cho các nhãn hàng khi nắm bắt được tâm lý này.
Tags: Tắc kè hoa , tâm lý học , chất xúc tác , hiệu ứng tâm lý , chameleon effect , chiến lược , trang mạng xã hội , người tiêu dùng
Cách Starbucks sử dụng tâm lý học để khách hàng có trải nghiệm khó quên.
Tags: Starbucks , hiệu ứng tâm lý
Hiệu ứng đóng khung tâm lý (Framing Effect hay Framing bias) là xu hướng đưa ra quyết định của não bộ dựa trên cách mà thông tin được trình bày. Chính vì thế, các doanh nghiệp đã đầu tư không ít tiền để xây dựng hình ảnh sản phẩm, khiến khách mong muốn sử hữu thông qua mẫu mã bắt mắt, câu chuyện ý nghĩa, nội dung hấp dẫn hay đại sứ thương hiệu được mến mộ …
Tags: case study , hiệu ứng tâm lý , Hiệu ứng đóng khung tâm lý , Framing Effect , Framing bias
Hiệu ứng Hawthorne khẳng định: Nhân viên làm việc chăm chỉ hơn nếu họ biết họ bị quan sát.
Tags: tăng hiệu suất , làm việc chăm chỉ , Làm việc hiệu quả , hiệu ứng tâm lý
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh