Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia

15/04/2025 21:07 PM | Sức khỏe

Chính thức đưa sản phẩm dưới thương hiệu Kun vào thị trường Indonesia, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) trở thành một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam tiên phong thâm nhập thị trường ở xứ sở vạn đảo.

Sữa Quốc tế LOF đang đứng sau nhiều thương hiệu quen thuộc như Kun, Bavi, Lof, Malto. Doanh nghiệp này sở hữu hai nhà máy ở Ba Vì và Củ Chi với tổng công suất 300.000 tấn sản phẩm/năm. Trong kế hoạch phát triển của doanh nghiệp, nhà máy mới của công ty là Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành vào đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm.

Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia- Ảnh 1.

Ông Bùi Hoàng Sang - TGĐ Công ty CP Sữa Quốc tế LOF và các đối tác tại Indonesia

Ngoài thị trường trong nước, LOF cũng đã bước đầu thành công trong việc thâm nhập thị trường quốc tế, thương hiệu hiện đang đứng thứ 2 tại thị trường Campuchia, và đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… 

Từ 2 năm trước, LOF thành lập công ty tại Indonesia, triển khai nghiên cứu người tiêu dùng, kênh phân phối và chuỗi cung ứng. Trong đợt này, LOF tung ra thị trường Indonesia 2 dòng sản phẩm chủ lực là sữa trái cây và thức uống ca cao lúa mạch dưới thương hiệu KUN. 

Hãng sữa Việt hé lộ chiến lược khi thâm nhập thị trường Indonesia- Ảnh 2.

Tại đất nước vạn đảo, LOF triển khai các hoạt động marketing với chiến lược khác biệt và địa phương hoá, nhằm kết nối với khách hàng là trẻ em Indonesia, không chỉ bằng chất lượng sản phẩm mà còn cả niềm vui thông qua những hoạt động truyền thông, hoạt náo và khuyến mại. Trong đó, “DuniaSeruKUN” - thế giới Kun vui nhộn là tinh thần chủ đạo của Kun tại Indonesia.

 

Trang Đào

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Chủ tịch MWG Nguyễn Đức Tài : Đi nhiều nơi chưa thấy nhà thuốc nào tiêm chủng, ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ này còn xa vời

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài khẳng định ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ tiêm chủng còn xa vời và chưa có dự cảm được về mô hình này.

Tổng Giám đốc Techcombank: Các ngân hàng khác cũng có sinh lời tự động, nhưng chỉ giống chúng tôi ở cái tên

CEO Jens Lottner cho rằng, cần rất nhiều công nghệ, trí tuệ nhân tạo, cần nhiều sự kết nối giữa các sản phẩm khác nhau để việc Auto Earning thực sự hoạt động và chỉ có Techcombank làm được điều này.

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025, tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail, trong bối cảnh chuỗi nhà thuốc này chiếm gần 70% doanh thu toàn công ty quý I/2025.