Đặt hàng iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam: Cuộc đua tam mã giữa FPT Shop, Viễn Thông A và Thế Giới Di Động

04/11/2016 08:41 AM | Công nghệ

Cả ba hệ thống bán lẻ lớn đều niêm yết giá iPhone 7/7 Plus chính hãng ngang nhau, cho đặt cọc từ hôm nay tới hết 10/11, nhưng khác biệt về các chính sách, cũng như quà tặng đi kèm.

Đặt hàng iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam: Cuộc đua tam mã giữa FPT Shop, Viễn Thông A và Thế Giới Di Động

Rạng sáng ngày hôm nay, 3 hệ thống bán lẻ di động lớn tại Việt Nam là FPT Shop, Viễn Thông A và Thế Giới Di Động đã chính thức công bố giá bán lẻ bộ iPhone 7/iPhone 7 Plus chính hãng.

So với hàng "xách tay", iPhone chính hãng có ưu thế về chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng cũng như không có trường hợp đội giá giữa các màu khác nhau.

Từ ngày 4/11 cho đến hết 10/11, người dùng sẽ có thể đăng ký đặt mua bộ đôi iPhone mới tại ba hệ thống trên với mức giá như sau:

32 GB 128 GB 256 GB
iPhone 7 18.790.000 21.690.000 24.590.000
iPhone 7 Plus 22.290.000 25.190.000 27.990.000
Điểm khác biệt giữa các hệ thống trên nằm ở chương trình ưu đãi dành cho người sở hữu iPhone 7/iPhone 7 Plus.
Theo đó, FPT Shop sẽ tăng gấp đôi thời gian bảo hành sản phẩm lên 2 năm theo chính sách Apple trên toàn cầu, cũng như các chính sách cộng thêm như bảo hành nhanh, bảo hành tại nhà của hệ thống này.
Trong khi đó, Viễn Thông A áp dụng hình thức giảm tiền trực tiếp vào giá bán sản phẩm từ tối thiểu 500.000 tới tối đa 2.500.000 đồng cho khách hàng may mắn.
Còn hệ thống Thế Giới Di Động sẽ tặng thêm gói Bảo hành vàng và viên pin dự phòng cho khách sở hữu iPhone mới.

Do số lượng hạn chế, phiên bản màu đen bóng Jet Black của bộ đôi iPhone mới chính hãng sẽ chỉ có 800 chiếc tại Viễn Thông A ưu tiên cho các khách hàng tới trước.

Trong khi đó, hệ thống Thế Giới Di Động áp dụng hình thức bốc thăm từ 5-10/11 với số lượng máy màu Jet Black là 210 chiếc và người mua cần đặt cọc số tiền là 3.000.000 đồng so với mức 1.000.000 của các màu khác.

Dự kiến, iPhone 7/7 Plus chính hãng sẽ được giao tới tay người dùng từ ngày 11/11 tới.

Ngọc Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: VinFast và VinSmart sẽ chỉ tập trung xuất khẩu vào thị trường khó tính nhất, là Mỹ!

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là phép thử cho toàn bộ hệ thống vì nếu sản phẩm làm ra không tốt, giá cả không cạnh tranh, thì đương nhiên sẽ không có logic để tồn tại.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Soya Garden: Covid-19 giúp chúng tôi đủ dũng cảm đóng bớt mô hình chưa phù hợp, chuyển sang hướng kinh doanh mới hiệu quả hơn

Việc Soya Garden đóng bớt cửa hàng tại TP. HCM nhằm thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp hơn với thị trường TP. HCM cũng như xu hướng của chuyển đổi số, chứ không phải doanh nghiệp này chuẩn bị ‘toang’ như lời đồn thổi của nhiều người. Vào cuối năm nay, startup này sẽ lần đầu triển khai mô hình kiosk và cửa hàng nhỏ tại TP. HCM.

TS. Cấn Văn Lực: Không phải chữ V, mô hình phục hồi kinh tế Việt Nam sẽ như logo Nike, xuống và "bật lò xo" tương đối mạnh trong 2021

Đưa ra đánh giá tác động của Covid-19 tới 15 ngành trọng yếu, Chuyên gia kinh tế trưởng của BIDV Cấn Văn Lực nhận định mô hình phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ theo hình swoosh, như logo của Nike, giảm rồi sau đó "bật lò xo" phục hồi tương đối mạnh trong 2021. Tuy nhiên, ông cũng đề nghị chúng ta luôn phải có kịch bản cho làn sóng Covid-19 lần thứ 2...

Bi kịch bán hàng online: Người trong muốn ra, người ngoài muốn vào và nỗi đau khi vòng đời mỗi sản phẩm càng ngày càng ngắn

“Có những người đang muốn bắt đầu với bán hàng online. Nhưng cũng có những người bán hàng online từng thành công, lại đang tính chuyện chuyển nghề. Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Đọc thêm