Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Doanh nghiệp nào làm dịch vụ cũng ra rả nói về Customer Centric (Lấy khách hàng làm trung tâm), nhưng mấy ai thực sự có thể hành động vì khách hàng mà không phải vì túi tiền của chính mình? Thời điểm Samsung ra Note 9 vào cuối năm 2018, về lý thuyết, rất nhiều nhà bán lẻ sẽ lấy data khách hàng mua sản phẩm cũ để chèo kéo mua thêm sản phẩm mới. Nhưng đây là hành động cấm kỵ đối với 48.000 nhân viên Thế giới Di động, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Tài kể.
Tags: thế giới di động , văn hóa doanh nghiệp , nguyễn đức tài , customer database , quan hệ khách hàng , câu chuyện kinh doanh 2019
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh