Thị trường nội đô Hà Nội đang tương đối chật hẹp và cạnh tranh ở mức cao, các hãng điện máy chọn hướng mở rộng ra các tỉnh thành, vừa để công ty mở rộng thị phần, mở rộng cơ hội kinh doanh
Tags:
thị trường, hà nội, việt nam, công ty, thành phố, cổ phần, đại gia, Quảng Ninh, Nghệ An, kinh doanh, Bắc Ninh, thị phần, tiềm năng, chiếm lĩnh, tập trung, Vĩnh Phúc, hoạt động, Thanh Hóa, người dân, thái bình, siêu thị, hoạt động kinh doanh, Hải Phòng, điện thoại, thế giới di động, Thái Nguyên, cơ hội, mua sắm, chiến lược, điện máy, hòa bình, hải dương, cuộc đua, pico, trần anh, Nam Định, tỉnh lẻ, Thái Hà, điện máy Trần Anh, mở rộng, thành phố lớn, media, miền Bắc, thị trường điện máy, ninh bình, mở rộng kinh doanh, Xã Đàn, thành lập công ty, đại gia điện máy