Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Thông tin khách hàng là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp và các nghiên cứu cho thấy quản lý quan hệ khách hàng có thể tăng 30% doanh số và khiến 78% người tiêu dùng quay lại.
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang trở thành một công cụ được các giám đốc marketing (CMO) trên thế giới ưa chuộng để thực hiện các chiến lược tiếp thị với mục tiêu để khách hàng làm trung tâm.
Tags: quan hệ khách hàng , giám đốc marketing , chiến lược tiếp thị , chuyên gia marketing , khách hàng trung thành , người tiêu dùng , thông tin khách hàng , hệ thống quản lý , thu hút khách hàng , thương hiệu lớn , cửa hàng bán lẻ , khách hàng thân thiết , dữ liệu khách hàng , CRM , quản lý quan hệ khách hàng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh