Chẳng cần tự truyện hay diễn văn, Donald Trump khẳng định thương hiệu qua iPhone bằng vàng

23/12/2016 03:35 PM | Thời sự

“Khách hàng của chúng tôi là những người cực giàu trên khắp thế giới và đôi khi rất khó để mua quà tặng họ bởi những người này hầu như đã có tất cả”, Giám đốc điều hành Frank Fernando của Goldgenie nói.

Chẳng cần tự truyện hay diễn văn, Donald Trump khẳng định thương hiệu qua iPhone bằng vàng

Việc tỷ phú Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ năm 2016 đã trở thành cảm hứng cho hàng loạt hoạt động kinh doanh cũng như giải trí hiện nay trên thế giới. Nếu trước đây, các đời tổng thống Mỹ thường tạo dựng hình ảnh bằng những cuốn tự truyện hay khả năng diễn thuyết, thì một tỉ phú đô la như Donald Trump đi vào lòng người theo cách... "xôi thịt" hơn nhiều.

Đó là dùng vàng. Mới đây, hãng bán lẻ Goldgenie nổi tiếng chuyên bán đề cho giới siêu giàu đã cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới dát vàng, nạm kim cương với hình mặt của ông Trump bên trên.

Chiếc điện thoại này có giá khoảng 151.000 USD và được nhận định là một món quà thú vị cho giới siêu giàu trong dịp lễ năm nay.

“Khách hàng của chúng tôi là những người cực giàu trên khắp thế giới và đôi khi rất khó để mua quà tặng họ bởi những người này hầu như đã có tất cả”, Giám đốc điều hành Frank Fernando của Goldgenie nói.

Hầu như tất cả các sản phẩm quà tặng tại Goldgenie được làm bằng vàng, dát vàng hoặc kim cương. Dẫu vậy ý tưởng dùng thương hiệu của ông Trump chỉ mới được một khách hàng đề nghị gần đây với hãng.

Trong trường hợp khách hàng thấy chiếc điện thoại chưa đủ giá trị, họ có thể chọn nhiều mặt hàng khác đắt giá hơn, ví dụ như một chiếc xe đạp dát vàng sẽ có giá 350.000 USD.

Hãng Goldgenie được thành lập tại London vào năm 1989 với một phương châm kinh doanh cực kỳ đơn giản: dát vàng lên mọi sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.

Thậm chí, nhân viên tại đây sẵn sàng dát vàng cho toàn bộ phòng tắm hoặc những vật dụng lớn khác nếu được khách hàng yêu cầu.

Hiện công ty này đã mở chi nhánh ở UAE nhằm thỏa mãn nhu cầu mua quà bằng vàng tại nước này. Sắp tới Goldgenie sẽ mở tiếp cửa hàng ở Qatar, Ả Rập Xê Út, Mlaysia và Tây Ban Nha. Nguyên nhân chính là những nước này vẫn còn các gia đình hoàng tộc và họ khá chuộng những sản phẩm dát vàng.

“Cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều khách hàng là hoàng tộc. Họ ghé thăm trụ ở London và không chỉ mua 1 chiếc điện thoại dát vàng mà những 5-10 chiếc chỉ để làm quà”, ông Fernando nói.

Băng Tâm

Theo Thời Đại

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Các startup hậu đóng máy Shark Tank mùa 4: Được cam kết đầu tư 200 tỷ, thực rót chỉ hơn 21 tỷ đồng, có vị cá mập sau 4 mùa vẫn chưa giải ngân đồng nào

"Chúng tôi không nhận được vốn rót", một Founder nhận được cam kết rót vốn trên Shark Tank Việt Nam mùa 4 cho biết. Startup của anh không vượt qua được vòng thẩm định của các cá mập. Shark Tank mùa 4 công chiếu tập cuối vào ngày 15/8/2021, đến ngày 21/5/2022 mới chỉ có 4 startup trên tổng số 35 startup được thực rót vốn.

Đế chế Facebook liệu có đang thực sự thoái trào?

Nhiều bằng chứng cho thấy đế chế Facebook sắp hết thời.

BizInsider

Đại gia bán lẻ AEON hoàn thiện "mảnh ghép" còn thiếu tại Việt Nam: Dịch chuyển vào nội đô, tiếp cận khu đông dân bằng mô hình trung tâm bách hóa tinh gọn, quy mô 1000-5000m2

Sau khi thử nghiệm thành công mô hình siêu thị nhỏ tinh gọn MaxValu – hiện đã nhân rộng ra 9 cái, AEON tiếp tục thử nghiệm thêm mô hình mới là kiểu siêu thị lớn kết hợp khu ẩm thực tự chọn. Họ đã mở cái đầu tiên tại AEON The Nine ở Hà Nội, với diện tích 1.200m2. Mô hình mới này sẽ nằm bên ngoài các trung tâm mua sắm AEON và tọa lạc trong các khu dân cư đông đúc.

Đọc thêm