Đây là "soái ca" phong cách Ấn Độ mà các cô gái Việt cũng thèm muốn

20/01/2016 09:38 AM | Kinh doanh

Thương hiệu thời trang Ấn Độ Biba đã tung ra quảng cáo mới rất thú vị về chủ đề hôn nhân sắp đặt và vai trò giới tính trong xã hội truyền thống. Chiến dịch quảng cáo này đã nhận được sự tán thưởng mạng xã hội bởi cách tiếp cận vấn đề rất tiến bộ.

Quảng cáo này không đi ngược lại xu hướng cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy mà chọn một cách tiếp cận độc đáo khác, và bạn hẳn là sẽ rất yêu mến nhân vật người cha của cô gái.

Chiến dịch quảng cáo với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Regina Cassandra đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối khai thác tiến bộ chủ đề hôn nhân sắp đặt ở Ấn Độ, nơi mà theo truyền thống là hôn lễ sẽ được tổ chức sau khi được sự đồng ý của cha mẹ.

Quảng cáo với thông điệp #ChangeIsBeautiful đã tập trung vào khía cạnh các cuộc hôn nhân sắp đặt thường mang lại lợi ích cho chú rể - cơ bản là anh ta sẽ có thêm một người để nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và phục vụ những nhu cầu của mình.

Nhưng cha của cô gái này không nhìn sự việc theo hướng đó. Hãy xem quảng cáo sau:

Như Biba viết trên trang YouTube của họ: "Cô ấy không muốn dành cả cuộc đời mình với một người lạ. Cô ấy không muốn làm theo những điều người khác kỳ vọng ở mình. Cô ấy đã ngạc nhiên một cách thích thú trước diễn biến của câu chuyện."

Chỉ 1 tuần sau khi ra mắt, video này đã đạt gần 8 triệu lượt xem.

Hồng Nhung

Cùng chuyên mục
XEM