Bạn muốn tuyệt vời hơn trong mắt phụ nữ? Heineken khuyên bạn nên ... uống ít đi

17/01/2016 01:30 PM | Kinh doanh

Trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu mới của Heineken với tên gọi “Moderate Drinkers Wanted” (Tạm dịch: Những người biết uống chừng mực mới quyến rũ), hãng bia này khiến người ta bất ngờ khi kêu gọi mọi người uống ít bia đi.

Bạn muốn tuyệt vời hơn trong mắt phụ nữ? Heineken khuyên bạn nên ... uống ít đi

Đây là quảng cáo được thực hiện bởi Publicis Italy. Đoạn quảng cáo miêu tả hình ảnh những người phụ nữ thất vọng đi qua các hộp đêm và quán bar. Vừa đi họ vừa hát những câu trong bài hát “I Need A Hero” của Bonnie Tyler. Trong lúc đó, những người đàn ông xung quanh thì đang có hành động, biểu hiện mất kiểm soát vì đã quá say.

Đoạn phim kết thúc với hình ảnh một chàng trai ngọt ngào gây ấn tượng với cô gái đứng sau quầy bar với việc từ chối uống thêm một chai Heineken. Ánh mắt của cô gái vẫn theo anh ta khi anh rời khỏi quán bar.

 

Heineken cho biết ý tưởng bắt nguồn từ một nghiên cứu được thực hiện bởi Canvas8. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng “uống có trách nhiệm trở thành một phương thức hưởng thụ” với những người trên 21 tuổi. Canvas8 đã thăm dò ý kiến của 5,000 người uống bia cao cấp trong độ tuổi từ 21 đến 35 của 5 quốc gia.

Nghiên cứu cũng cho thấy hơn 1/3 những người được hỏi (36%) thừa nhận rằng họ đã phải chịu sự trêu chọc khi ảnh chụp họ đang say khướt được đăng tải lên các phương tiện truyền thông xã hội. 75% những người trẻ hạn chế cồn họ uống khi ra ngoài buổi đêm. Ngoài ra, khoảng 69% những người được hỏi cho biết động lực chính để họ hạn chế uống là để tránh việc mất kiểm soát.

Từ lâu Heineken đã luôn ủng hộ việc tiêu thụ đồ uống có cồn ở mức độ phù hợp. Từ năm 2011, thương hiệu này luôn dành 10% chi phí quảng cáo hàng năm cho những chiến dịch uống có trách nhiệm.

Mai Lâm

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Huỳnh Vũ Linh Đa - CSO Amanotes: Từ bỏ ‘giấc mơ Mỹ’ quay về Việt Nam tham gia ‘ấp trứng kỳ lân’

Năm 2019, những tưởng Linh Đa sẽ chính thức gia nhập tầng lớp trung lưu Mỹ với một công việc tại Boston Consulting Group và ‘thẻ xanh’ trong tầm tay. Đây không chỉ là giấc mơ của người dân vùng quê nhỏ Quảng Ngãi - quê hương Linh Đa, mà của cả rất nhiều người Việt. Tuy nhiên, nó lại không phải là giấc mơ của cô…

BizInsider

Xây nhà máy ống thép lớn nhất Việt Nam tại Long An, Hoà Phát tham vọng lấp đầy "chỗ trống" cực lớn mà Hoa Sen sắp bỏ lại?

Với việc xây dựng nhà máy ống thép lớn nhất tại Long An, Hoà Phát đạt mục tiêu nâng thị phần mảng này lên 35%. Giới đầu tư kỳ vọng với dự án này, Hoà Phát có thể dần lấp đầy khoảng trống mà Hoa Sen để lại sau khi rẽ hướng sang mảng phân phối.

BizInsider

Loship bất ngờ tìm kiếm khoản vay tài chính sau khi huy động hàng chục triệu đô năm 2021: "Mùa đông" sắp đến với thị trường vốn mạo hiểm?

Việc chuyển hướng sang tìm kiếm nguồn vay tài chính cho thấy sự thay đổi chiến lược của Loship trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bất ổn, các nhà đầu tư giải ngân chậm lại.

Nhà đầu tư lão làng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư đất 'trăm trận trăm thắng': Chỉ mua đất nền, quanh Hà Nội và TPHCM bán kính 40km quay đầu

"Có 2 mảnh đất người bán 10, kẻ bán 9, tôi có khi mua miếng đất giá 11. Tôi quan niệm có mua đi bán lại thì mới có thị trường... Buôn bán giữa những người có tiền thì chúng ta mới có tiền", một nhà đầu tư bất động sản kỳ cựu giãi bày trên talkshow của VTV mới đây.

Đọc thêm