Bất ngờ: Vượt qua Grab, BE là hãng xe công nghệ đầu tiên có khu vực đón khách riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất

02/04/2021 02:59 PM | Kinh doanh

Điểm đón khách của Be tại làn B – Ga đến Quốc tế là vị trí thuận tiện, chỉ mất khoảng 2-3 phút đi bộ từ ga Quốc nội, không phải di chuyển lên tầng hay sang các khu vực đón khách xa hơn đang áp dụng cho các hãng xe công nghệ khác.

Bất ngờ: Vượt qua Grab, BE là hãng xe công nghệ đầu tiên có khu vực đón khách riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất

CTCP Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe Be, vừa thông báo là hãng xe công nghệ đầu tiên và duy nhất đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh và vận hành theo quy định để có được khu vực đón khách riêng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, hãng đã hoàn tất ký hợp đồng nhượng quyền khai thác kinh doanh vận tải hành khách với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA).

Khu vực đón khách được dành cho Be áp dụng cho các chuyến bay nội địa được bố trí tại làn B (từ cột số 7 đến cột 11) – Ga đến Quốc tế và bắt đầu đưa vào thử nghiệm từ ngày 5/4/2021 (thời gian cụ thể sẽ được gửi thông báo đến khách hàng và tài xế qua ứng dụng Be).

Điểm đón khách của Be tại làn B – Ga đến Quốc tế là vị trí thuận tiện, chỉ mất khoảng 2-3 phút đi bộ từ ga Quốc nội, không phải di chuyển lên tầng hay sang các khu vực đón khách xa hơn đang áp dụng cho các hãng xe công nghệ khác như hiện tại. Đoạn đường này thông thoáng, có mái che, dễ dàng di chuyển xe đẩy, xe lăn.

Hiện tại, mới chỉ có Be Group được phép khai thác làn đón khách này.

Bất ngờ: Vượt qua Grab, BE là hãng xe công nghệ đầu tiên có khu vực đón khách riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh 1.

"Trong thời gian tới, Be Group sẽ tiếp tục đầu tư các giải pháp công nghệ để hoàn thiện hơn nữa việc vận hành khu vực đón khách tại Tân Sơn Nhất. Đồng thời, chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các sân bay khác để tham gia nhượng quyền khai thác", bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO Be Group cho biết.

Cách thức đón xe qua ứng dụng Be tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

- Với khách hàng: Khi có nhu cầu di chuyển bằng xe ôtô từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng chủ động đặt xe qua ứng dụng Be. Sau khi đặt xe thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo di chuyển qua làn B – Ga đến quốc tế để chờ xe đón.

Tại khu vực đón khách của Be ở làn B, sẽ có nhân viên điều phối sắp xếp thứ tự đón xe cho khách hàng.

- Với tài xế: Sau khi nhận chuyến, tài xế sẽ di chuyển vào khu vực bãi đậu xe đệm để được nhân viên Be sắp xếp vị trí. Tài xế chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận vị trí đón và di chuyển từ khu vực bãi đậu xe đệm của ga quốc tế vào làn B để đón khách.

Thống kê vận hành của Be cho thấy, thời gian trung bình từ lúc khách hàng đặt xe thành công đến khi chính thức bắt đầu chuyến đi là chưa đầy 10 phút.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lotteria Việt Nam sắp đóng cửa?

Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất đối với Tập đoàn Lotte kể từ khi tập đoàn này bắt đầu kinh doanh tại đây vào năm 1990.

Cổ phiếu Hòa Phát thăng hoa, ông Trần Đình Long vượt bà Nguyễn Thị Phương Thảo trở thành người giàu thứ 2 Việt Nam

Forbes cho biết, tài sản của ông Long đã tăng lên 2,7 tỷ USD trong ngày 16/4, vượt qua con số 2,6 tỷ USD của bà Thảo.

Đào Hồng Tuyển: Cựu binh tàu không số từng lang thang ngủ vỉa hè, dọn chuồng heo, trở thành "Chúa đảo Tuần Châu" ưa thích dời non lấp bể

Con đường lập nghiệp của ông Tuyển từ người cựu binh tay trắng lên ngôi "chúa đảo" sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng đầy ly kỳ hấp dẫn.

Cạnh tranh không lành mạnh: Nhân viên Heineken yêu cầu đại lý hạn chế bán bia Sabeco

Nhân viên bán hàng của Heneiken Việt Nam đã yêu cầu các đại lý thực hiện việc hạn chế bán các sản phẩm bia của Sabeco, đặc biệt là bia Saigon Chill.

Đọc thêm