Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Đứng trước một cửa hàng chuyên doanh sỉ và lẻ gạo tại TP.HCM, một trưởng phòng kinh doanh của doanh nghiệp gạo lớn ở đồng bằng sông Cửu Long đưa tay chỉ mấy chục chiếc xô đựng gạo phía trên cắm bảng giá mica: cái gọi là “thương hiệu” gạo chính đây, một cái tên gợi nhớ đến địa phương nơi xuất xứ và một mức giá, hai cái này đều do… chủ cửa hàng nghĩ ra.
Tags: thị trường gạo , trộn gạo , bán rẻ , loạn giá
Điều quan trọng trong việc nâng cao giá trị sản phẩm chính là nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp, công ty bạn trong mắt đối tác, khách hàng. Doanh nghiệp lớn, thì không bao giờ có giá rẻ, và ngược lại.
Tags: bán rẻ , bán đắt , giá trị sản phẩm
Tương quan giữa người mua và bán về mặt tâm lý rất quan trọng. Nếu chúng ta là người bán mà để cho người mua có cảm giác là mình cảm thấy kém cỏi hơn họ, ở thế bị động hơn họ, phải nhường họ nhiều hơn thì cuộc mua bán sẽ không theo được đúng ý của chúng ta. Và vì là về tâm lý, nên có nhiều kiểu “bán rẻ” khác nhau chứ không riêng gì một kiểu.
Cần nhấn mạnh, thành công của Xiaomi đến từ xu hướng TMĐT đang bùng nổ tại thị trường Trung Quốc - nơi mà thói quen mua sắm online của người tiêu dùng đã được hình thành. Còn như tại Việt Nam, giao dịch online chỉ chiếm khoảng 10% của thị trường bán lẻ truyền thống, đủ để thấy Xiaomi buộc phải chuyển mình nếu muốn "làm ăn" tại nước ta.
Tags: xiaomi , thương hiệu , công nghệ , trung quốc , việt nam , smartphone , di động , bán rẻ , bán lẻ , rẻ , tốt , người Việt
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh