Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024, Sunhouse của Shark Phú bán được nhiều gấp rưỡi, túi nhựa sinh học Aneco bán được 2.000 sản phẩm

24/07/2024 09:35 AM | Kinh doanh

"Nhờ vào lượng người dùng mua sắm lớn trong Prime Day, việc cho ra mắt các sản phẩm mới của Sunhouse gồm nồi xửng cải tiến và chảo titan mới diễn ra thuận lợi hơn và có lượt bán tốt hơn so với kì vọng", đại diện Sunhouse cho biết.

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024, Sunhouse của Shark Phú bán được nhiều gấp rưỡi, túi nhựa sinh học Aneco bán được 2.000 sản phẩm- Ảnh 1.

Gian hàng của Sunhouse trên Amazon.

Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó.

Prime là mô hình gói thành viên của Amazon, hiện có hơn 200 triệu người tham gia. Với giá gần 15 USD/tháng hoặc 139 USD/năm, các thành viên sẽ được hưởng giá trị ưu đãi hơn cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Tại Mỹ, các thành viên có thể đặt hàng chục triệu sản phẩm phổ biến nhất với dịch vụ Giao hàng trong ngày hoặc Giao hàng trong một ngày miễn phí.

Prime Day là sự kiện bán hàng thường niên lớn nhất trong năm của Amazon, năm nay rơi vào 2 ngày 16 và 17/7. Amazon cho biết trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.

Gã khổng lồ thương mại điện tử này cho biết lượng đăng ký thành viên Prime đạt kỷ lục trong 3 tuần trước thềm Prime Day.

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024, Sunhouse của Shark Phú bán được nhiều gấp rưỡi, túi nhựa sinh học Aneco bán được 2.000 sản phẩm- Ảnh 2.

"Prime Day là sự kiện đặc biệt để tri ân các thành viên với vô số ưu đãi về giá cả, lựa chọn đa dạng và sự tiện lợi mà gói thành viên Prime mang lại cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm, giải trí, giao đồ ăn và nhiều dịch vụ khác", Doug Herrington, CEO của Worldwide Amazon Stores, cho biết.

Các thành viên Prime đã "săn" được vô số ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng như Sol de Janeiro, Apple, Dyson, và Ring cũng như từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp nhỏ, với số lượng ưu đãi trên các sản phẩm do các doanh nghiệp nhỏ bán ra nhiều hơn bao giờ hết. Các đối tác bán hàng - phần lớn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ - góp phần tạo nên sự đa dạng trong danh mục sản phẩm trên Amazon, đã bán ra hơn 200 triệu sản phẩm trong hai ngày diễn ra sự kiện Prime Day.

Theo Amazon, các đối tác bán hàng Việt Nam đã hưởng ứng một mùa bán hàng sôi động kéo dài trong 2 ngày. Trong đó, Nhà cửa, Sức khỏe và Chăm sóc cá nhân, Nhà bếp, Làm đẹp, Bách hóa- Tiêu dùng là các ngành hàng bán chạy nhất từ nhà bán Việt Nam tới tay khách hàng quốc tế trong sự kiện Prime Day năm nay.

"Đây được coi là mùa Prime Day thành công của Sunhouse với số lượng sản phẩm bán ra tăng hơn 47% so với cùng kì năm ngoái. Nhờ vào lượng người dùng mua sắm lớn trong Prime Day, việc cho ra mắt các sản phẩm mới của Sunhouse gồm nồi xửng cải tiến và chảo titan mới diễn ra thuận lợi hơn và có lượt bán tốt hơn so với kì vọng", bà Vũ Minh Nguyệt, Quản lý bán hàng kênh Amazon của Sunhouse – cánh chim đầu đàn gia dụng Việt Nam chia sẻ.

Sản phẩm chủ lực của Sunhouse trên Amazon vẫn là nồi, chảo, nồi hấp, được bán từ 16 USD - 130 USD.

Nhà sản xuất túi nhựa phân hủy sinh học Aneco cũng có một mùa bội thu khi số sản phẩm bán ra tăng 500% so với ngày thường, được gần 2.000 sản phẩm.

"Hiệu quả về các số liệu bán hàng cũng đã tốt hơn so với các năm trước, giúp chúng tôi có niềm tin và đặt kì vọng cao vào các dịp bán hàng cao điểm tiếp theo", ông Vũ Hoàng – Trưởng phòng thương mại điện tử của Aneco, thương hiệu của An Phát Holdings - cho biết.

Theo thống kê từ Amazon, hơn 60% doanh số bán hàng trên sàn TMĐT này đến từ các đối tác bán hàng độc lập, bao gồm các đối tác bán hàng từ Việt Nam – cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM