Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải "xé gói mì chỉ để lấy gói muối"

09/04/2020 01:13 PM | Kinh doanh

Acecook cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất bán sản phẩm mới này cho các Nhà phân phối từ ngày 9/4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/4.

Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải "xé gói mì chỉ để lấy gói muối"

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Acecook sẽ cho ra mắt sản phẩm mới là Muối chấm Hảo Hảo, vị Tôm chua cay.

Quy cách đóng gói của sản phẩm này là 120gr/hũ và 24 hũ/thùng.

Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải xé gói mì chỉ để lấy gói muối - Ảnh 1.

Thực tế, đây là sản phẩm mới mà không hề mới, bởi đây là gia vị bên trong các gói mì tôm Hảo Hảo và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng bóc cả một gói mì Hảo Hảo chỉ để lấy gói muối chấm hoa quả và các loại đồ ăn khác. Vì vậy, nhiều người dùng mạng xã hội rất hào hứng với thông tin này, bởi giờ đây họ không còn phải lãng phí một gói mì nữa.

Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải xé gói mì chỉ để lấy gói muối - Ảnh 2.

Một số bình luận trên mạng xã hội

Acecook cho biết công ty sẽ bắt đầu xuất bán sản phẩm mới này cho các Nhà phân phối từ ngày 9/4 và nhà phân phối bán ra từ ngày 13/4.

Trước khi Acecook chính thức bán muối chấm, trên thị trường cũng đã có nhiều nơi bán lẻ các gói gia vị tương tự như các gói bên trong mì Hảo Hảo. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chất lượng các gói gia vị này không "chuẩn" như muối bên trong các gói mì

Acecook chính thức bán lẻ muối chấm trong các gói mì Hảo Hảo, người tiêu dùng mừng rỡ vì không còn phải xé gói mì chỉ để lấy gói muối - Ảnh 3.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông chủ Sữa chua trân châu Hạ Long tiết lộ: Sau 4 tháng đã phủ kín thị trường Hà Nội, 9 tháng có 114 cửa hàng trên cả nước, mục tiêu cuối năm đạt tối thiểu 250 quán

Theo lý giải của nhà sáng lập, giá thành hợp lý, lại là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên Sữa chua trân châu Hạ Long nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng và tăng tưởng thần tốc trong chưa đầy 1 năm ra mắt.

Quán nhậu đông nghịt người sau giãn cách xã hội, sự lạc quan Top đầu của người Việt sẽ giúp nền kinh tế phục hồi nhanh hơn?

6h30 chiều cuối tuần, quán nhậu trên đường Ngụy Như Kon Tum không còn chỗ trống. Ngành F&B, vốn chịu "cú đấm kép" từ Nghị định 100 lẫn Covid-19, đang có dấu hiệu dần hồi phục. Sự lạc quan và niềm tin tiêu dùng Việt đang trợ lực cho nền kinh tế, khi chỉ số niềm tin người tiêu dùng của người Việt đứng top 4 toàn cầu...

Câu chuyện kinh doanh

Nhập môn kinh doanh TMĐT cho các “tay mơ”: Tiền nhiều chưa chắc thắng, dân công sở hay mẹ bỉm sữa đừng mong part-time kiếm tiền

Người người, nhà nhà đua nhau lên sàn thương mại điện tử để kinh doanh, nhưng không phải ai cũng thắng. Bạn cần biết lợi thế của mình là gì, cần trau dồi cái gì hay lựa chọn mô hình nào cho phù hợp, thì mới mong cõ lãi.

Ca sĩ Lam Trường thắng vụ kiện tranh chấp gần 4.000m2 đất với anh trai

Phía ca sĩ Lam Trường cho rằng anh trai đã tự ý bán tài sản chung là gần 4.000m2 đất với giá 27 tỷ đồng là không đúng pháp luật và quyết định khởi kiện. TAND Quận 9 năm ngoái đã bác yêu cầu khởi kiện nhưng TAND TPHCM ngày 25/5 vừa qua đã chấp nhận kháng cáo.

Đọc thêm