10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ

22/10/2020 02:49 PM | Kinh doanh

Dẫn đầu bảng xếp hạng là 5 hãng công nghệ Apple, Amazon, Microsoft, Google và Samsung.

1. Apple

Lĩnh vực: Công nghệ

Giá trị thương hiệu: 323 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +38% (Ảnh: Apple)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 1.

2. Amazon

Lĩnh vực: Công nghệ

Giá trị thương hiệu: 200,7 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +60% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 2.

3. Microsoft

Lĩnh vực: Công nghệ

Giá trị thương hiệu: 166 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +53% (Ảnh: Getty Images)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 3.

4. Google

Lĩnh vực: Công nghệ

Giá trị thương hiệu: 165,4 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -1% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 4.

5. Samsung

Lĩnh vực: Công nghệ

Giá trị thương hiệu: 62,3 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: +2% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 5.

6. Coca-Cola

Lĩnh vực: Đồ uống

Giá trị thương hiệu: 56,9 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -10% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 6.

7. Toyota

Lĩnh vực: Xe hơi

Giá trị thương hiệu: 51,6 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -8% (Ảnh: Toyota)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 7.

8. Mercedes-Benz

Lĩnh vực: Xe hơi

Giá trị thương hiệu: 49,3 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -3% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 8.

9. McDonald's

Lĩnh vực: Nhà hàng

Giá trị thương hiệu: 42,8 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -6% (Ảnh: Bloomberg)

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020: Dẫn đầu là 5 hãng công nghệ - Ảnh 9.

10. Disney

Lĩnh vực: Truyền thông

Giá trị thương hiệu: 40,8 tỷ USD

Thay đổi giá trị thương hiệu so với năm ngoái: -8% (Ảnh: Getty Images)

Linh Lam

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thập kỷ lên voi xuống chó của 'zombie startup' WeWork: Khi giấc mơ rực rỡ hoá thành cơn ác mộng chỉ trong vỏn vẹn 6 tuần

Làn sóng khởi nghiệp công nghệ thế giới đã phần nào lắng xuống vào nửa sau của thập kỷ khi hàng loạt vụ bê bối chấn động bị phanh phui, dẫn tới sự sụp đổ của nhiều startup cũng như sự ra đi của các nhà sáng lập.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chi 600 tỷ đồng tri ân khách hàng Vinfast, tặng gói nghỉ dưỡng lên tới 330 triệu đồng

Gói quà tặng được áp dụng cho các khách hàng mua ô tô Vinfast từ khi mở bán đến hết ngày 31/12/2020.

Lần đầu tiên Chủ tịch ví MoMo lộ diện: Tốt nghiệp trường kinh doanh danh giá số 1 Ấn Độ, là CEO gốc Ấn ví điện tử lớn nhất Philippines

Đến thời điểm này, vị Chủ tịch HĐQT ví điện tử MoMo mới lộ diện trước báo giới, dù ông rời vị trí CEO Gcash gia nhập MoMo từ tháng 4/2020. MoMo kỳ vọng việc bổ sung vị CEO gốc Ấn này vào dàn lãnh đạo sẽ giúp đơn vị này có những bước tiến mới trên hành trình trở thành Super App đầu tiên và số 1 tại Việt Nam.

Từ ngày mai, thay đổi số CMND, căn cước công dân nhưng không báo với cơ quan thuế đúng hạn có thể bị phạt đến 5 triệu đồng

Bộ Tài chính quy định, khai báo thay đổi thông tin thuế muộn từ 91 ngày trở lên mà không làm thay đổi giấy chứng nhận đăng ký thuế, hoặc thông báo mã số thuế sẽ bị phạt 3-5 triệu đồng.

Đọc thêm