Yakiniku Like - Thương hiệu mang "nướng solo" về Việt Nam khai trương nhà hàng thứ hai

02/04/2025 15:30 PM | Kinh doanh

Hàng trăm set Karubi có giá chỉ 29.000VNĐ, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đón trong dịp khai trương.

Ngày 5/4/2025, chuỗi nhà hàng nướng "solo" Yakiniku Like sẽ chính thức chào đón chi nhánh mới tại Tầng 2 - 08 Estella Song Hành, Thủ Đức (trước đây là Quận 2). Đây là nhà hàng thứ hai của Yakiniku Like tại Việt Nam, sau thành công của chi nhánh đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi.

Thương hiệu nướng solo "chính gốc" Nhật Bản

Được biết, Yakiniku Like là thương hiệu nướng fast-casual nổi tiếng đến từ Nhật Bản, gây tiếng vang với mô hình nướng "solo" độc đáo, cho phép khách hàng thưởng thức món nướng một mình tại quầy nướng riêng biệt. Với gần 190 nhà hàng trên toàn thế giới, "ông lớn" này đã có mặt tại Nhật Bản, Anh, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và nhiều quốc gia khác và hiện tại đang mở rộng quy mô ở Việt Nam.

Yakiniku Like - Thương hiệu mang nướng solo về Việt Nam khai trương nhà hàng thứ hai - Ảnh 1.

Yakiniku Like hút khách mỗi ngày tại quê hương Nhật Bản

Không chỉ riêng quầy nướng solo không khói, Yakiniku Like còn nổi tiếng với bộ 3 giá trị Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá hợp lý!). Menu đa dạng, hương vị nướng Nhật đặc sắc, phục vụ món nhanh trong vòng 3 phút, và đặc biệt là mức giá phù hợp với đại đa số người Việt, chỉ từ 25.000VNĐ/món lẻ và 69.000VNĐ/set meal đã bao gồm thịt nướng, cơm Nhật, canh rong biển và salad/ kimchi ăn kèm.

Không gian lý tưởng dành cho các "tín đồ" mê thịt nướng

Tương tự nhà hàng tại Vincom, chi nhánh mới tại Estella Place có cả khu vực nướng solo và khu vực bàn lớn cho nhóm bạn và gia đình - đây là một sự điều chỉnh nhỏ từ Yakiniku Like để phù hợp với thói quen ăn uống đặc trưng của người Việt.

Tất cả các quầy đều sử dụng bếp nướng không khói và hệ thống hút mùi hiện đại để mang lại trải nghiệm nướng lý tưởng cho khách hàng. Thực khách có thể thường xuyên ghé Yakiniku Like để ăn trưa, ăn giữa các buổi hẹn mà không cần lo ngại bị ám khói trên tóc và quần áo.

Yakiniku Like - Thương hiệu mang nướng solo về Việt Nam khai trương nhà hàng thứ hai - Ảnh 2.

Yakiniku Like - Thương hiệu mang nướng solo về Việt Nam khai trương nhà hàng thứ hai - Ảnh 3.

Không gian hiện đại và ấm cúng tại Yakiniku Like Estella Place

Với không gian hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm nướng ngon miệng trong tầm giá, Yakiniku Like Estella Place đã sẵn sàng chào đón  các "tín đồ" nướng Nhật ghé thăm. Đặc biệt, nhân dịp khai trương nhà hàng, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được thưởng thức Set Karubi (Ba chỉ bò) với mức giá 29.000VNĐ cùng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Ưu đãi khai trương chi nhánh mới: Set Karubi chỉ 29.000VNĐ cho 100 khách hàng đầu tiên

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ hai, Yakiniku Like dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt:

Ngày 05/04: 100 Phần ăn Karubi Set (Ba chỉ bò - 100g) có giá ưu đãi 29.000VNĐ, áp dụng cho 100 khách đầu tiên trong ngày.

Từ 06/04 - 19/04: Nhận mã E-code để thưởng thức phần ăn Karubi Set (ba chỉ bò - 100g) với giá 29.000VNĐ. Nhắn tin qua fanpage Yakiniku Like để nhận mã.

Từ 05/04 - 31/05: Nhận Mochi Ice Cream miễn phí khi đánh giá nhà hàng tại Google

Từ 05/04 - 31/05: Mỗi hóa đơn sẽ có cơ hội "khui" Blindbox để nhận 1 trong các món miễn phí sau: Ba chỉ bò & heo 200g/ Ba chỉ bò 100g/ Má heo 50g/ Mực 50g/ Đồ uống/ Mochi Ice Cream, áp dụng cho lần ăn tiếp theo với hóa đơn đạt mốc 300.000VNĐ hoặc 500.000VNĐ.

Xem thêm thông tin tại fanpage Yakiniku Like: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Chủ tịch MWG Nguyễn Đức Tài : Đi nhiều nơi chưa thấy nhà thuốc nào tiêm chủng, ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ này còn xa vời

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài khẳng định ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ tiêm chủng còn xa vời và chưa có dự cảm được về mô hình này.

Tổng Giám đốc Techcombank: Các ngân hàng khác cũng có sinh lời tự động, nhưng chỉ giống chúng tôi ở cái tên

CEO Jens Lottner cho rằng, cần rất nhiều công nghệ, trí tuệ nhân tạo, cần nhiều sự kết nối giữa các sản phẩm khác nhau để việc Auto Earning thực sự hoạt động và chỉ có Techcombank làm được điều này.

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025, tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail, trong bối cảnh chuỗi nhà thuốc này chiếm gần 70% doanh thu toàn công ty quý I/2025.