Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam

07/05/2024 07:49 AM | Sống

Quyết định xuất hiện ở một vai trò mới trong thời gian du học, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tạm vắng mặt tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng để sang Australia du học, nâng cao diễn xuất. Cô lựa chọn Australia là nơi để học tập vì có người thân ở đó, và cũng là môi trường có nhiều diễn viên nổi tiếng ở Mỹ theo học, cô đã tìm hiểu và mong muốn có thể học hỏi những điều mới mẻ tại mảnh đất này. 

Tuy nhiên, ngày 6/5, Traveloka bất ngờ thông báo bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu mới tại Việt Nam. Nói về quyết định này, ông Iko Putera, Giám đốc mảng vận chuyển Traveloka, chia sẻ: "Sự can đảm, kiên cường và khả năng thích ứng của Ninh Dương Lan Ngọc phản ánh triết lý của Traveloka, tạo mối dây đồng cảm với khách du lịch trên toàn thế giới. Với tính cách sôi nổi và dấu ấn của Ninh Dương Lan Ngọc trong cộng đồng Việt Nam, cái bắt tay chiến lược này tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi nâng cao dịch vụ và sự tiện lợi cho du khách Việt Nam, cùng nhau đặt mục tiêu định nghĩa lại trải nghiệm du lịch tại Việt Nam, biến mỗi hành trình trở nên liền mạch và khó quên".

Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam  - Ảnh 1.

Trước câu hỏi, trong 2 tháng tới, Ninh Dương Lan Ngọc tạm rút khỏi thị trường showbiz để tập trung việc học tập tại Úc, liệu rằng việc học này có ảnh hưởng tới vai trò đại sứ thương hiệu của ngọc nữ không, đại diện Traveloka khẳng định vai trò của Lan Ngọc vẫn được thực hiện theo đúng kế hoạch. Thậm chí, việc đi du học này thêm khẳng định sự năng động, cá tính du lịch sôi nổi, truyền cảm hứng khám phá, phiêu liêu của cô tới mọi người. 

Bản thân Lan Ngọc cho biết đối với cô, du lịch là một hành trình khám phá và chữa lành, giúp cân bằng bản thân và kiến tạo những kết nối ý nghĩa giữa con người với con người. "Mặc dù lịch trình học tập bận rộn, mục tiêu chính của tôi vẫn là truyền cảm hứng và hỗ trợ người dùng theo đuổi khát vọng du lịch cùng Traveloka. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ khám phá các điểm đến mà còn kiến tạo những hành trình khó quên, truyền cảm hứng cho du khách Việt khám phá trong nước và quốc tế, đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn mới cho những người đam mê du lịch". 

Vừa tuyên bố tạm rời showbiz để đi du học, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trở thành Đại sứ thương hiệu của Traveloka Việt Nam  - Ảnh 2.
Thông tin chính thức từ Traveloka 

Nhân dịp công bố Đại sứ thương hiệu mới Ninh Dương Lan Ngọc, Traveloka quyết định 'chơi lớn' với nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho người dùng mới với tổng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng, nhằm trao quyền cho người dùng mới đi du lịch theo đúng tinh thần "Đi du lịch, đặt Traveloka". Ngoài ra, từ 13/5, Traveloka sẽ ra mắt trò chơi mang tên "Nhả chữ - Nhận quà" dành cho người dùng nền tảng với phần thưởng lên tới 10 triệu đồng, 

Tổng cục Thống kê Việt Nam báo cáo có hơn 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 năm 2024, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 3,2% so với mức trước đại dịch năm 2019. Những con số này cho thấy sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt Nam sau Covid-19, đồng thời cho thấy tiềm năng to lớn của thị trường này.

Năm 2024, Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế và 110 triệu lượt khách nội địa, hướng đến tổng doanh thu du lịch đạt 850 nghìn tỷ đồng.


Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM