Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa

11/06/2018 09:03 PM | Công nghệ

Dù chưa thể làm toàn bộ nhà đầu tư hài lòng tại cuộc họp cổ đông thường niên, Boring Company của Elon Musk vẫn khiến người hâm mộ thích thú.

Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa

Thứ 7 vừa qua là một ngày cực kỳ nóng ở Los Angeles, vì thời tiết chăng? Không phải, vì đại tiệc súng phun lửa của Elon Musk.

Cụ thể, có khoảng 1000 khách hàng đã ghé thăm The Boring Company của Musk để trực tiếp sở hữu mẫu súng phun lửa được quảng cáo cách đây chừng 5 tháng.

Cách đây vài ngày, Elon Musk đã suýt bật khóc tại cuộc họp cổ đông thường niên của công ty và cho biết vài tháng qua "không khác gì địa ngục". Có lẽ, việc 1000 khẩu súng phun lửa "bay" trong thứ 7 đã khiến ông phấn khởi trở lại, minh chứng bằng những dòng tweet của Musk và người hâm mộ .

Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 1.
Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 2.
Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 3.
Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 4.

Dòng người dài dằng dặc xếp hàng đợi mua súng phun lửa của The Boring Company

Sarah G McBride, cây viết đến từ Bloomberg đăng tải hình ảnh về Dennis Dohrman, đã lái xe liên tục 39 tiếng từ North Carolina để trở thành người đầu tiên cầm trên tay súng phun lửa của Musk.

Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 5.

Thành viên của Brownies & Lemonade "test" sung phun lửa bằng cách nướng mashmallow.

"Test" súng phun lửa bằng marshmallow

Dù bắn ra lửa thật nhưng Musk đã lưu ý rằng nó "không phải là súng phun lửa" (not a Flamethrower) trên Twitter để mọi người ý thức được nó chỉ là đồ chơi và tuân thủ "quy định của pháp luật/hải quan" để tránh rắc rối trong khi vận chuyển.

Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 7.

"Vui lòng tuân theo hướng dẫn sử dụng để không đốt từa lưa mọi thứ..."

Để sở hữu "không-phải-súng phun lửa", bạn cần tuân theo những yêu cầu sau:

"Tôi sẽ không dùng nó trong nhà"

"Tôi sẽ không chĩa nó vào vợ/chồng của mình"

"Tôi sẽ không dùng nó theo cách không an toàn"

"Cách hay nhất là dùng để nướng kem cháy (creme brulee)..."

Vừa suýt khóc tại cuộc họp cổ đông, Elon Musk đã phấn khởi đăng tweet về việc bán được 1000 súng phun lửa - Ảnh 8.

Như thế này chẳng hạn?

Dù đang gặp nhiều khó khăn trong việc điều hành Tesla nhưng không thể phủ nhận, Musk rất giỏi trong việc quảng cáo và bán... đồ chơi.

Theo Long J

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Các bạn nên bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc, tôi không có gì để CHO cả, tuyển dụng là chuyện MUA BÁN, hãy xem mình có gì để bán cho tôi!

"Tôi xin các bạn bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc. Đừng bao giờ nói đi "xin" việc làm. Tôi chả có gì để CHO các bạn cả... Trong tuyển dụng, các bạn bán cái doanh nghiệp cần, và chúng tôi mua cái các bạn có. Vậy thì các bạn phải hiểu doanh nghiệp đang cần gì để chào cho trúng và chào cho được giá", Shark Hưng nhấn mạnh.

Warren Buffett bị một cặp vợ chồng lừa đảo đa cấp hơn 300 triệu USD

Warren Buffett và nhiều nhà đầu tư khác là nạn nhân của một cặp vợ chồng liên quan tới mô hình lừa đảo 1 tỷ USD.

Trong khi thế giới đang lo sợ viêm phổi Vũ Hán, đã từng có một vị bác sĩ hy sinh bản thân mình để cứu nhân loại thoát khỏi đại dịch SARS

Dù đã 17 năm trôi qua, viêm phổi Vũ Hán đã khiến nhiều người nhớ lại ám ảnh về đại dịch SARS. Năm đó, đã có một vị bác sĩ sẵn sàng hy sinh chính mình để nhân loại được sống.

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Đọc thêm