Vừa rời khỏi hoàng gia, Meghan Markle đã có cuộc cạnh tranh "khốc liệt" với vợ chồng chị dâu Kate nhưng vẫn phải nhận một "trận thua"

15/03/2020 02:35 PM | Sống

Meghan Markle dù đã có màn tái xuất ở Anh đầy khác biệt nhưng cô vẫn phải chịu thua trước chị dâu Kate của mình.

Vừa rời khỏi hoàng gia, Meghan Markle đã có cuộc cạnh tranh "khốc liệt" với vợ chồng chị dâu Kate nhưng vẫn phải nhận một "trận thua"

Dù hai cặp đôi hoàng gia đã lựa chọn hai con đường đi riêng hoàn toàn trái ngược nhau nhưng công chúng luôn đưa họ lên bàn cân so sánh. Mới đây, nhà Sussex và nhà Cambridge đã có cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt trên Instagram.

Trong thời gian gần đây, vợ chồng Công nương Kate rất tích cực chia sẻ hình ảnh và hoạt động của mình lên tài khoản Instagram, cũng không hề thua kém so với những hoạt động sôi nổi của nhà Sussex trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, nhà Sussex đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình khi họ đạt 11,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Điều này đồng nghĩa với việc nhà Sussex đã bắt kịp Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge về số người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, nhờ những hoạt động hoàng gia cuối cùng trong cuối tuần trước mà số lượng người theo dõi vợ chồng Meghan Markle tăng vọt.

 Vừa rời khỏi hoàng gia, Meghan Markle đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt với vợ chồng chị dâu Kate nhưng vẫn phải nhận một trận thua - Ảnh 1.
 Vừa rời khỏi hoàng gia, Meghan Markle đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt với vợ chồng chị dâu Kate nhưng vẫn phải nhận một trận thua - Ảnh 2.

Tài khoản Instagram của nhà Sussex đã có một dấu mốc mới.

Tuy nhiên, tài khoản Instagram của nhà Sussex mới ra mắt vào năm ngoái trong khi Instagram của vợ chồng Công nương Kate ra đời trước đó lâu hơn.

Điều này chứng tỏ, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, mới đây, Meghan Markle đã phải nhận một trận thua đau đớn trước chị dâu Kate khi Nữ công tước xứ Cambridge trở thành người có ảnh hưởng thời trang hoàng gia lớn nhất năm 2020, vượt xa em dâu mình.

Nghiên cứu cho thấy ảnh hiệu ứng thời trang của Công nương Kate đã tăng 159% trong năm 2020 và tăng trung bình năm 119% trong giai đoạn 2017-2019.

Bà mẹ 3 con đã tạo ra hiệu ứng thời trang sâu rộng dù bỏ ra chi phí khiêm tốn so với Meghan.

Trong khi đó, Meghan chịu chi hơn chị dâu nhưng sức ảnh hưởng của cô đã giảm sút rất nhiều kể từ khi Nữ công tước xứ Sussex tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp.

Công nương Kate đã ghi điểm tuyệt đối trong chuyến công du 3 ngày ở Ireland vừa qua với phong cách thanh lịch và đẳng cấp.

 Vừa rời khỏi hoàng gia, Meghan Markle đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt với vợ chồng chị dâu Kate nhưng vẫn phải nhận một trận thua - Ảnh 3.

Công nương Kate có phong cách thời trang được ưa chuộng hơn em dâu Meghan.

Theo Diệp Lục

Nhịp sống Việt

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ Đinh Công Đạt biến mất sau khi gọi vốn 200 tỷ đồng cho S.Tix Coffee: ‘Bong bóng’ vỡ là do Covid-19 và nhà đầu tư thiếu hiểu biết!?

Gọi vốn cộng đồng trong giới startup hay ngành F&B là cuộc chơi chỉ dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp hoặc thật sự hiểu biết về ngành, chứ không dành cho những nhà đầu tư tay mơ – ‘vụ việc S.Tix Coffee’ lần nữa đã chứng minh điều đó. Lãi suất hấp dẫn, mô hình đầu tư bài bản và thiếu thông tin toàn cảnh về quá trình huy động vốn của S.Tix Coffee’, đã khiến các nhà đầu tư nghiệp dư ‘sập bẫy’.

Alibaba đặt cược vận mệnh vào một người phụ nữ: Là học trò cũ của Jack Ma, 1 trong 18 thành viên sáng lập công ty

Học trò cũ của Jack Ma vừa được bổ nhiệm vị trí quan trọng bậc nhất, nắm trong tay vận mệnh của Alibaba.

Hết 'đại nghỉ việc' đến 'nằm thẳng': Người trẻ toàn thế giới đang từ bỏ cuộc sống chạy theo đồng tiền?

Hàng triệu lao động trẻ trên thế giới đã từ bỏ cuộc sống chạy theo đồng tiền để tập trung hơn cho những ưu tiên khác như sức khỏe.

CEO mới sinh năm 1994, thương hiệu thì non trẻ, S.Tix Coffee làm gì mà nhà đầu tư gật đầu rót 200 tỷ?

Đi bằng mô hình nhượng quyền, S.Tix Coffee "scale" nhanh chóng trước khi đóng cửa hàng loạt. CEO mới sinh năm 1994, thương hiệu thì non trẻ, vì đâu hàng trăm nhà đầu tư sẵn sàng vung gần 200 triệu đồng để đổi lại mấy xe đẩy cà phê vỉa hè trên giấy?

Đọc thêm