Vinacafe vừa tung ra quảng cáo được cực nhiều người chia sẻ, nhưng nhãn hàng này lại đang dở khóc dở cười vì điều đó

09/08/2016 02:20 PM | Kinh doanh

Quảng cáo với thông điệp: "Từ 1/8, trong mỗi ly cà phê từ Vinacafe là cà phê nguyên chất" có lẽ là quảng cáo "hớ" nhất trong lịch sử ngành cà phê hòa tan Việt Nam.

Vinacafe vừa tung ra quảng cáo được cực nhiều người chia sẻ, nhưng nhãn hàng này lại đang dở khóc dở cười vì điều đó

Chuyện là, để quảng cáo cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới ra mắt, Vinacafe của Masan đã sáng tạo ra một quảng cáo thoạt nghe rất hay, rất đúng với thông điệp xuyên suốt "cà phê làm từ cà phê" mà Vinacafe định vị từ đầu. Tuy nhiên, càng đọc thì chúng ta sẽ càng thấy ... buồn cười.

Đây là nguyên văn quảng cáo của Vinacafe:


.

.

- "Từ 1/8, trong mỗi ly cà phê từ Vinacafe là cà phê nguyên chất".

Vinacafe còn cẩn thận nói thêm: Hôm nay chúng tôi xin trân trọng tuyên bố kể từ ngày 1/8, toàn bộ sản phẩm của Vinacafé sẽ chỉ được làm từ cà phê 100% nguyên chất, không độn đậu nành"

- Nghe hay đấy. Nhưng khoan, vậy trước 1/8 tôi đã uống gì từ Vinacafe vậy?

Thông điệp này nhanh chóng được chia sẻ qua mạng. Buồn một nỗi, thông tin lan tỏa chẳng mấy tích cực và Vinacafe chắc chắn chẳng hề vui mừng gì trước điều này. Nhiều người còn hài hước cho rằng "Vinacafe vừa tự thú". Nhãn hàng này sau đó, đã phải bổ sung thêm một thông cáo báo chí khẳng định sản phẩm của Vinacafe luôn đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lo ngại biến chủng mới Omicron: Chứng khoán Việt Nam chìm trong sắc đỏ ngay sáng đầu tuần, VN-Index mất hơn 20 điểm

HOSE hiện chỉ có hơn 50 cổ phiếu tăng giá trong khi số mã giảm lên tới gần 400. Thị trường giảm trong bối cảnh thế giới lo ngại về biến chủng Omicron mới xuất hiện.

Đồng crypto của Shark Bình giảm xuống dưới 0,001 USD, bốc hơi hơn 60% từ đỉnh

Ant** trong 2 ngày đầu tiên được giao dịch có thanh khoản lên tới 16-17 triệu USD, nhưng đến ngày 27/11 vừa qua giảm xuống chỉ còn dưới 3 triệu USD. Giá của đồng tiền số thì liên tục giảm và đã tụt xuống dưới 0,001 USD.

Profile khủng của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton vừa qua đời vì ung thư

Không chỉ là bộ óc sáng tạo đằng sau các bộ sưu tập quần áo nam của Louis Vuitton, Virgl Abloh còn là nhà sáng lập của thương hiệu Off-White.

Đọc thêm