Viettel Post tuyên bố dành 100 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng giữa đại dịch Covid-19

20/03/2020 01:39 PM | Kinh doanh

Theo đó, Viettel Post sẽ khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm đối với dịch vụ chuyển phát và các dịch vụ gia tăng nhằm chung tay cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch. Ngân sách dự kiến cho chương trình này lên tới 100 tỷ đồng.

Viettel Post tuyên bố dành 100 tỷ đồng để hỗ trợ khách hàng giữa đại dịch Covid-19

Đại diện Viettel Post cho biết, đây là chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất của Viettel Post khi áp dụng khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm từ ngày 20/03/2020 đến 30/04/2020.

Giá trị khuyến mãi được giảm trừ vào cước dịch vụ khi khách hàng thực hiện thanh toán. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với cả 4 sản phẩm dịch vụ chuyển phát của Viettel Post hiện nay bao gồm chuyển phát nội tỉnh, chuyển phát liên tỉnh, vận tải 60H và vận tải hàng gom.

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng thực hiện miễn phí các dịch vụ gia tăng đến 31/12/2020 đối với các khách hàng đủ điều kiện bao gồm: Miễn phí sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Viettel Sale; miễn phí bán hàng trên sàn TMĐT Voso.vn; Miễn phí dịch vụ lưu kho; Miễn phí quảng cáo trên các kênh truyền thông của Viettelpost không quá 7 ngày; Miễn phí cước sử dụng dịch vụ viễn thông (FTTH, 4G) không quá 300.000 đồng / tháng đối với khách hàng có doanh thu tháng đạt trên 3 triệu đồng.

Theo đại diện của Viettel Post, "Đây là thời điểm rất khó khăn đối với toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên với phương châm "Lá rách ít đùm lá rách nhiều", chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, mục đích quan trọng nhất của Viettel Post là sự phát triển bền vững của khách hàng".

"Viettel Post tin tưởng rằng chương trình đồng hành này sẽ giúp khách hàng giảm chi phí bán hàng một cách trực diện nhất, đồng thời hỗ trợ người mua mua hàng với chi phí tốt nhất".

Hiện nay, Viettel Post có mạng lưới được phủ rộng khắp, gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính.

Trong tháng 3, Viettel Post cũng đã dành hơn 4,5 tỷ đồng trong chương trình chăm sóc khách hàng thường niên để tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ với thông điệp "Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc".

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chính thức: Thuế VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền thuê đất đồng loạt được gia hạn thời hạn nộp 5 tháng

Bên cạnh đó, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân của hộ gia đình, cá nhân kinh doanh được gia hạn nộp chậm nhất là ngày 31/12/2020.

100 ngày Covid-19 khiến thế giới đảo lộn

Khởi đầu là những lời cảnh báo yếu ớt, đến nay đại dịch Covid-19 đã khiến cả thế giới đảo lộn theo một cách chưa từng xảy ra trước đây.

PCT Hội đồng TW Các hiệp hội Doanh nghiệp VN: Cần nhanh chóng cho doanh nghiệp "uống thuốc bổ" tăng sức đề kháng trước, rồi tìm "thuốc đặc trị" cho từng ngành nghề sau

35.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 3 tháng đầu năm 2020, đánh dấu mốc lần đầu tiên sau hàng thập kỷ, số doanh nghiệp rời thị trường lớn hơn số doanh nghiệp thành lập mới. Ông Phạm Đình Đoàn – Phó Chủ tịch Hội đồng Trung ương Các hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam – cho rằng cần phải nhanh chóng cho doanh nghiệp uống thuốc bổ để tăng sức đề kháng trước, sau đó có thêm thời gian tìm "thuốc đặc trị" cho từng ngành nghề và từng mức độ ảnh hưởng...

Vietjet bay nội địa trở lại từ 16/4

Website của Vietjet đã mở bán vé các đường bay nội địa từ ngày 16/4 như trước khi bị hạn chế do dịch bệnh Covid-19.

Đọc thêm