Vietcombank nói gì về trường hợp tài khoản “bốc hơi” 400 triệu đồng?

06/10/2020 17:01 PM | Kinh doanh

Khách hàng của Vietcombank tại TP.HCM khiếu nại bị mất hơn 406 triệu đồng, do nghi ngờ bị giả mạo giao dịch qua ứng dụng Vietcombank Digibank, chuyển tiền đến 2 ngân hàng.

Liên quan vụ việc trên, sáng nay (6/10), phóng viên VTV đã liên hệ với Vietcombank và nhận được phản hồi.

Theo kết quả rà soát dữ liệu, Vietcombank ghi nhận các giao dịch đã được thực hiện bởi đúng thông tin định danh của chủ tài khoản (tên tài khoản, mật khẩu và mã khóa bí mật dùng một lần - OTP). Các tin nhắn thông báo mã OTP và biến động số dư liên quan giao dịch đã được gửi thành công tới số điện thoại của khách hàng trong ngày 4/9/2020.

Vietcombank cho biết sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với khách hàng và yêu cầu từ cơ quan điều tra. Trong thời gian chờ kết quả xử lý tra soát giao dịch tại ngân hàng hưởng (thời gian tối đa là 45 ngày), Vietcombank tiếp tục phối hợp và sẽ cập nhật thông tin tới khách hàng.

VTV Digital

Cùng chuyên mục
XEM