VCCorp đứng sau Hybrid Event đình đám đầu tiên ở Việt Nam

27/05/2022 09:30 PM | Kinh doanh

KOC VIETNAM 2022 là chương trình đánh dấu bước chuyển mình của VCCorp - thể hiện việc dẫn dắt thị trường của một ông lớn trong việc biến hoá những nền tảng công nghệ trở thành hình thức quảng cáo bùng nổ.

VCCorp đứng sau Hybrid Event đình đám đầu tiên ở Việt Nam

Nắm bắt tiềm năng từ thế hệ KOC (Key Opinion Consumer) - những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên thị trường trong kỷ nguyên mua sắm online, chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 đang là cuộc thi về review bán hàng HOT nhất hiện nay. Đáng chú ý, "thế lực" đứng sau cuộc thi chính là Công ty Cổ phần VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam.

Là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên được tổ chức theo hình thức Hybrid Event, KOC VIETNAM 2022 được VCCorp hết sức đầu tư về mọi mặt để tạo nên thành công cho một chương trình bom tấn đáp ứng kỳ vọng của tất cả các bên liên quan.

Điều kiện tiên quyết để thành công đến từ một kịch bản ấn tượng

Để sản xuất một chương trình hấp dẫn, điều cốt yếu đầu tiên là phải có nội dung sáng tạo và lôi cuốn. Có tiếng vang trong ngành truyền thông - tổ chức sự kiện tại Việt Nam, VCCorp sở hữu thế mạnh trong việc thấu hiểu tiếng nói của người trẻ, đặc biệt là Gen Z, đồng thời có thể dự đoán được độ hot của chương trình nhờ kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo ra những sự kiện với kịch bản mới mẻ và độc đáo.

VCCorp đứng sau Hybrid Event đình đám đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 1.

KOC VIETNAM 2022 là show thực tế đầu tiên và duy nhất dành cho những KOC - reviewer/ livestream bán hàng được VCCorp sản xuất độc quyền tận dụng lợi thế là đội ngũ sáng tạo nội dung từng làm mưa làm gió ở rất nhiều chương trình tầm cỡ khác. Chương trình khai thác một lĩnh vực hoàn toàn mới, format chương trình cũng chưa từng có trên thế giới, không chỉ góp phần định nghĩa cho một ngành nghề đầy tiềm năng như KOC, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho các bên tham gia.

Sở hữu và hợp tác với những trang báo lớn, uy tín và có sức ảnh hưởng lớn, VCCorp đã hình thành một đội ngũ sản xuất nội dung chất lượng cao, là những chuyên gia và những phóng viên chất lượng, đội ngũ chụp ảnh, quay phim, thiết kế sản xuất hình ảnh đẹp.

Đơn cử như các kênh truyền thông hàng đầu của các tệp phân khúc độc giả chuyên biệt như Kênh 14, CafeF, CafeBiz, Afamily, Soha, GameK, GenK…; đội ngũ Kingpro, Welax, Kinglive... sản xuất các nội dung số viral, sở hữu hàng trăm triệu người theo dõi; đơn vị quảng cáo trực tuyến dẫn đầu thị trường với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu - Admicro.

Thông qua KOC VIETNAM 2022, VCCorp không chỉ khẳng định vị trí top đầu của mình trong ngành truyền thông - tổ chức sự kiện mà còn thể hiện được rõ năng lực hô biến kịch bản xuất sắc từ việc xây dựng bối cảnh chương trình đến các tình tiết tương tác giữa thí sinh và ban giám khảo đảm bảo sự tự nhiên mà vẫn hấp dẫn khán giả đến phút chót.

Hybrid Event không thể thiếu hạ tầng hiện đại và công nghệ đỉnh cao

Mega Livestream đa nền tảng của Hybrid Event khắc phục triệt để vấn đề về quy mô chương trình nhỏ, khả năng tiếp cận công chúng mục tiêu hạn chế mà các sự kiện offline không thể giải quyết được. Để làm được điều này không chỉ đòi hỏi hạ tầng về thiết bị lớn, hiện đại mà còn phải có công nghệ tối ưu để có thể đồng thời phát sóng Mega Livestream mượt mà trên đa kênh, đa nền tảng.

Với vị thế và tham vọng của mình, VCCorp luôn đầu tư trang bị về mặt hạ tầng công nghệ từ thiết bị tính toán, thiết bị kết nối, thiết bị an toàn, thiết bị phụ trợ… vô cùng đồ sộ phục vụ cho việc truyền, đưa, lưu trữ, xử lý thông tin và luôn luôn sẵn sàng cho những cuộc chơi lớn hơn trong ngành truyền thông giải trí.

VCCorp đứng sau Hybrid Event đình đám đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 2.

Sở hữu thế mạnh về công nghệ vốn có, VCCorp cũng đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng dịch vụ điện toán đám mây có khả năng lưu trữ, tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro, phục vụ trên 50 triệu người dùng, chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hệ thống Big Data, AI cũng cho phép thấu hiểu độc giả, từ đó cung cấp nội dung phù hợp với nhu cầu của từng người dùng vào từng thời điểm khác nhau biến hệ thống truyền thông của VCCorp trở thành một thỏi nam châm hút công chúng mục tiêu.

Hệ thống truyền thông số 1 Việt Nam

VCCorp hiện đang là mạng lưới số 1 về nội dung chất lượng cao, chiếm giữ 40% thị phần quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam, với 20 trang nội bộ, 5 trang tin tức độc quyền và 151 trang cộng tác. Công ty cũng sở hữu và cộng tác với các trang báo hàng đầu trong từng lĩnh vực, được chia thành 5 nhóm nội dung giúp dễ dàng tiếp cận các đối tượng chuyên biệt.

Không chỉ sở hữu hệ thống fanpage tin tức uy tín và fanpage hỗ trợ với lượng độc giả đa dạng và chất lượng, bộ phận Admicro của công ty cũng hợp tác với nhiều KOLs là những nghệ sĩ nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến nhiều phân khúc khán giả khác nhau. Với mối quan hệ có sẵn từ hệ thống báo chí, VCCorp có khả năng kết nối với các Celeb, KOL, Micro KOL, và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực chưa kể đến khả năng lan tỏa mạnh mẽ đa nền tảng như TikTok, Youtube, app Lotus và app các site báo chí; đồng thời, có khả năng phát sóng, livestream được tất cả - kể cả các nền tảng của đối tác, nhà tài trợ...

VCCorp đứng sau Hybrid Event đình đám đầu tiên ở Việt Nam - Ảnh 3.

Nhờ mạng lưới sẵn có cùng công nghệ đỉnh cao, kịch bản độc lạ mà KOC Việt Nam là chương trình phá vỡ mọi giới hạn về lượt tiếp cận so với những sự kiện trước đây. Số lượng người xem mega livestream có thể đạt đến gần 10 triệu lượt xem/1 chương trình cho thấy mức độ viral tối đa nhất mà VCCorp có thể mang đến trong một Hybrid Event.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 tập của chương trình lên sóng, KOC vẫn duy trì được số lượng người xem đông đảo từ 1,5-2 triệu lượt mỗi tập ngay sau khi phát sóng, hàng loạt clip từ KOC VIETNAM đã trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là một kết quả ngoài mong đợi với ekip sản xuất.

Có thể thấy, chính nhờ sự khác biệt trong khâu sản xuất tới truyền thông, Hybrid Event sẽ giúp các chương trình có nhiều điểm tiếp xúc với công chúng, mà VCCorp sẽ chính là cầu nối giữa các điểm tiếp xúc này. Tích hợp các công nghệ tự động, cá nhân hoá nội dung và tăng tương tác, mở rộng các hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng trực tuyến, lan tỏa thông tin cho sự kiện trên đa nền tảng, đây sẽ chính là chìa khoá cho sự thành công của những chương trình rất được đón đợi như KOC VIETNAM 2022, hứa hẹn những Hybrid Event mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho thị trường quảng cáo Việt Nam trong thời gian tới.

VCCorp là đơn vị tiên phong trong đầu tư và phát triển xu hướng Hybrid Event tại Việt Nam hiện nay. Với các nguồn lực sẵn có về nền tảng hạ tầng công nghệ, kỹ thuật cùng mạng lưới truyền thông lớn mạnh, đội ngũ nội dung, chuyên gia truyền thông… VCCorp sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tạo nên những sự kiện hiệu quả, tiếp cận đa kênh đa nền tảng đến nhóm khách hàng mục tiêu.

KOC VIETNAM 2022 - show truyền hình thực tế điển hình cho Hybrid Event được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, đang phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa kênh khác đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ, cộng đồng KOC và đặc biệt là các nhãn hàng.

Liên hệ với team sản xuất VCCorp để để được hỗ trợ về nội dung, cách thức triển khai Hybrid Event:

Người phụ trách: Trần Vĩnh Thái

Email: Thaitranvinh@admicro.vn

Điện thoại: 0974916963

https://cafebiz.vn/vccorp-dung-sau-hybrid-event-dinh-dam-dau-tien-o-viet-nam-20220527210518799.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  KOCVIETNAM, vccorp, Admicro
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều gì sẽ diễn ra với ngành thép trong 6 tháng còn lại năm 2022?

6 tháng cuối năm tiếp tục là quãng thời gian đối với ngành thép khi các yếu tố rủi ro về lạm phát, phòng vệ thương mại vẫn gia tăng.

[Chart] Soi các kênh đầu tư Đất, Vàng, Chứng khoán, Gửi tiết kiệm, nhà đầu tư lời lỗ thế nào trong hơn 2 năm qua?

Đầu tư vào Chứng khoán vẫn có lời hơn chút đỉnh so với Gửi tiết kiệm, nếu soi chiếu trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2020 - 23/6/2022, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn. Còn nếu tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số Vn-Index đã giảm hơn 20%, theo thống kê từ Stockq.

Shark Tank Việt Nam

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

Grab áp 'phụ phí nắng nóng' đối với nhiều dịch vụ

Grab áp dụng 'phụ phí nắng nóng' với nhiều dịch vụ xe hai bánh, người dùng phải trả thêm 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe hoàn thành, nếu thời tiết nắng nóng gay gắt.

Đọc thêm