Chiến dịch quảng cáo hay:

Một ánh mắt, cứu một người phụ nữ bị bạo hành

08/06/2015 03:16 PM | Thương hiệu

Bạn càng nhìn lâu vào biển quảng cáo, vết thâm tím của người phụ nữ sẽ dần mờ đi. Càng nhiều người nhìn, khuôn mặt người phụ nữ càng lành lặn.

Một ánh mắt, cứu một người phụ nữ bị bạo hành

Ngày nay, mọi người đều nói tương lai của truyền thông là tính tương tác. Tuy nhiên, tương tác như thế nào cho hiệu quả thì vẫn là một câu hỏi. Dưới đây là một cách làm tương tác rất sáng tạo và hiệu quả của tổ chức Woman's Aid (Anh) trong chiến dịch quảng cáo chống lại nạn bạo hành phụ nữ

Woman's Aid đã treo một biển quảng cáo rất lớn với hình một người phụ nữ bị đánh thâm tím mặt mày treo ở nơi công cộng. Bên cạnh khuôn mặt người phụ nữ là dòng chữ "Nếu bạn nhìn thấy, bạn có thể thay đổi. Đừng nhắm mắt làm ngơ".

Nếu mọi người không quan tâm tới biển quảng cáo, nó sẽ vẫn giữ nguyên hình ảnh như vậy. Điều kỳ diệu là nếu có người nhìn vào biển quảng cáo, vết thâm tím của người phụ nữ sẽ dần mờ đi. Càng nhiều người nhìn, khuôn mặt người phụ nữ càng lành lặn nhanh chóng.

Bằng cách sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt qua một chiếc camera treo phía trên, biển quảng cáo có thể nhận biết được những ai đang nhìn vào mình.

Chiến dịch quảng cáo vô cùng thông minh và truyền tải đúng thông điệp "Chỉ cần một người nhìn thấy là đủ để thay đổi điều này. Đừng nhắm mắt làm ngơ trước vấn đề xã hội. Chúng ta có thể ngăn chặn nó".

Ngoài ra, bất cứ ai ở gần biển quảng cáo này đều sẽ nhận được tin nhắn từ Woman's Aid kêu gọi khuyên góp cho tổ chức này.

Hoàng Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Các bạn nên bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc, tôi không có gì để CHO cả, tuyển dụng là chuyện MUA BÁN, hãy xem mình có gì để bán cho tôi!

"Tôi xin các bạn bỏ chữ XIN trong Đơn Xin việc. Đừng bao giờ nói đi "xin" việc làm. Tôi chả có gì để CHO các bạn cả... Trong tuyển dụng, các bạn bán cái doanh nghiệp cần, và chúng tôi mua cái các bạn có. Vậy thì các bạn phải hiểu doanh nghiệp đang cần gì để chào cho trúng và chào cho được giá", Shark Hưng nhấn mạnh.

Câu chuyện kinh doanh

Đầu năm nói chuyện chuyển đổi số: "Sàn đấu" 30 tỷ USD dành cho các "tay đấm" danh tiếng như FPT, CMC, VNG và NextTech

Thị trường chuyển đổi số tại Việt Nam được đánh giá là một ‘miếng bánh’ thơm ngon đầy tiềm năng. Nhưng, do những đặc thù của ngành nghề, đây là cuộc chơi chỉ dành riêng cho các ‘ông lớn’ trong ngành công nghệ thông tin như FPT, CMC hay NextTech; cơ hội cho các SMEs hay startup chiếm lĩnh thị phần là khá nhỏ.

Warren Buffett bị một cặp vợ chồng lừa đảo đa cấp hơn 300 triệu USD

Warren Buffett và nhiều nhà đầu tư khác là nạn nhân của một cặp vợ chồng liên quan tới mô hình lừa đảo 1 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu SV Ngoại thương dành cả thanh xuân làm tai nghe xuất ngoại, công nghệ lõi tầm quốc tế mang trí tuệ Việt, từ chối lên Shark Tank vì không muốn "diễn"

Rất nhiều người nổi tiếng đã đặt hàng và tin dùng tai nghe inear của itsfit như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Lâm Bảo Ngọc, Cường Seven…

Đọc thêm