Khi các cụ già cũng ‘bốc đồng’ như teen

17/12/2013 11:00 AM | Marketing

Taco Bell nhấn mạnh rằng họ phục vụ 24/24 giờ và đây chính là nơi dừng chân cuối cùng trong cuộc vui trước khi trở về nhà.

Trốn khỏi viện dưỡng lão, đến bể bơi nhà nào đó để quậy tơi bời, trêu chọc hàng xóm bằng cách đốt bom khói trước cửa nhà, ‘cháy’ hết mình ở bar, nhảy vũ điệu robot dance, bao một gã trai, xăm mình đậm chất dân chơi... Rồi đến khi rạng sáng lại kéo nhau trở về viện. Đó là những gì mà các cụ già ‘mê’ món fast-food của Taco Bell có thể làm ra trong video quảng cáo mang tên Viva Young.

Taco Bell không nổi tiếng toàn thế giới như KFC, McDonald's, StarBucks, Pizza Hut... Nhưng với sự ‘chịu chơi’ khi chi ra vài triệu đô la để được lọt vào danh sách quảng cáo của Super Bowl 2013 cũng đã đủ chứng minh tham vọng muốn “thống lĩnh” thị trường thức ăn nhanh tại Mỹ.

Sử dụng âm nhạc Tây Ba Nha, Viva Young, đúng như tên gọi, hết sức trẻ trung tươi mới, mặc dù lấy hình ảnh từ những cụ già – những người thường răng không đủ khỏe để nhai nổi bánh mỳ kẹp và nước coca lạnh – nhưng có thể thấy ý tưởng về một sự vô biên giới của tuổi tác, giới tính được thể hiện rõ trong quảng cáo này. Đâu phải chỉ giới trẻ bận rộn mới thích fast-food, người già cũng biết tìm thú vui cho mình.

Thông qua video này, Taco Bell cũng nhấn mạnh được rằng họ phục vụ 24/24 giờ và đây chính là nơi dừng chân cuối cùng trong cuộc vui trước khi trở về nhà. 

>>Quảng cáo ô tô của KIA : Từ Poseidon đến người ngoài hành tinh đều thèm muốn 

Trịnh Dung

khanhnt

Cùng chuyên mục
XEM