Để mời gọi mua bao cao su, Durex đã xây hẳn một bảo tàng nghệ thuật về... chất bôi trơn

11/03/2016 11:36 AM | Thương hiệu

Khách hàng Trung Quốc thường tỏ ra khó chấp nhận những sản phẩm bôi trơn,” và tác phẩm này cho thấy gel bôi trơn “là một thứ đáng yêu giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thật nhiều màu sắc.”

Để mời gọi mua bao cao su, Durex đã xây hẳn một bảo tàng nghệ thuật về... chất bôi trơn

Quan ngại về việc nhiều người Trung Quốc cảm thấy không thoải mái khi bàn về tình dục, hãng bao cao su Durex đã hợp tác với văn phòng marketing S-Lab xây dựng một bảo tàng sex trực tuyến, nhằm tiếp cận vấn đề khó nói này theo cách “ngầu” nhất.

Bảo tàng được truy cập thông qua mã QR. Tại đây, bạn sẽ được tham quan không gian ảo, nơi trưng bày những tác phẩm hội họa nhiều màu sắc được sáng tác bởi 12 nghệ sĩ, treo trên những bức tường đen và trắng. Bằng cách click chuột vào từng bức họa, bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết cũng như thông tin về tác phẩm.

Dưới đây là tác phẩm nghệ thuật của Chanon Treenet, bức tranh được dùng để quảng bá cho sản phẩm gel Aloe Vera Pleasure của Durex. Treenet cho rằng: “Khách hàng Trung Quốc thường tỏ ra khó chấp nhận những sản phẩm bôi trơn,” và tác phẩm này cho thấy gel bôi trơn “là một thứ đáng yêu giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thật nhiều màu sắc.”

Mặc dù một số bức tranh được cho là hơi quá trừu tượng, nhiều bức họa thực sự rất thú vị và “kích thích”. Điều này giúp lí giải vì sao bảo tàng này có tới hơn một triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên.

Nghệ thuật có thể giúp mọi người hiểu được vấn đề, hình dung về nó theo các cách thú vị khác nhau. Tuy nhiên, làm sao để người ta có thể cởi mở và thẳng thắn nói về tình dục lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Do đó, chiến dịch này của Durex trước hết và hơn hết là một hoạt động quảng bá thương hiệu.

Dù sao thì Internet cũng không phải nơi phù hợp nhất để nói chuyện chân tình về tình dục. Thay vào đó, bạn có thể tham quan một trong những bảo tàng sex trong đời thực. (Nhưng hãy cố gắng đừng làm quá trong những triển lãm có tương tác nhé).

Minh Hằng

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Thoát bóng” sao hạng A, bước ra hoạt động độc lập, travel vlogger Chan La Cà: 6 tháng đầu làm YouTube, tôi chỉ “có ra chứ không có vào”

Bắt đầu công việc travel vlogger với vị trí “tay mơ”, sau 1 năm hoạt động, cái tên Chan La Cà đã có những dấu ấn riêng trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. Không phải cứ thích du lịch là làm được công việc này, với Hoàng Minh Tuấn - chủ sở hữu kênh YouTube Chan La Cà, điều kiện cần và đủ là một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

Câu chuyện kinh doanh

Thị trường gà rán 2020: Vị Tây đấu vị Đông

Với sự gia nhập của 2 thương hiệu có lịch sử lâu đời tại châu Á là Bonchon (Hàn Quốc) và J&G 1973 (Đài Loan) trong năm 2019, thị trường gà rán Việt Nam vài năm tới chính là cuộc chiến giữa các thương hiệu kỳ cựu theo phong cách phương Tây – Mỹ và các tân binh có vị phương Đông – châu Á.

Khởi nghiệp không nên chỉ đọc Đắc Nhân Tâm, Nhà Giả Kim, Shark Hưng khuyến nghị chia sách làm 3 nhóm và chỉ nên "đọc sách", chứ đừng "nghe sách"

Shark Hưng cho biết các bạn đam mê khởi nghiệp nên chia sách làm 3 nhóm: Nhóm sách tạo động lực và kỹ năng sống, Nhóm sách quản trị và Nhóm sách chuyên ngành. Mỗi nhóm nên đọc ít nhất 5 – 10 cuốn. "Không nhiều đúng không? Người Israel đang dẫn đầu thế giới, với 60 cuốn sách/người/năm. Đứng thứ 2 hoặc 3 là người Nhật, khoảng 40 - 50 cuốn/năm. Người Việt Nam chúng ta đọc 8 cuốn/năm, trong đó ít nhất 5 - 6 cuốn liên quan đến sách giáo khoa...", Shark Hưng nói.

Năm mới nếu người trẻ làm theo 7 lời khuyên của shark Việt, thành công không sớm thì muộn chắc chắn cũng phải đến

Đây 7 lời khuyên quý giá của shark Việt cho những ai đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc đang đi làm.

Đọc thêm