Thương hiệu thời trang Mikenco đậm chất Tây Âu “làm mưa làm gió” thu hút giới trẻ

03/12/2021 01:30 PM | Sống

Thương hiệu thời trang đường phố Mikenco lại làm giới trẻ “bấn loạn” với bộ sưu tập mới với họa tiết độc đáo và đa dạng phiên bản phù hợp với từng vùng miền.

Thương hiệu thời trang Mikenco đậm chất Tây Âu “làm mưa làm gió” thu hút giới trẻ

Mikenco là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, được ra đời từ năm 2016, mang phong cách Tây âu lịch lãm, thời thượng không kém phần cá tính. Mikenco được giới thời trang trong nước đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang gìn giữ và phát huy vẻ đẹp tiềm ẩn của phong cách street style.

Đội ngũ sáng lập của Mikenco đã không ngần ngại trải nghiệm khắp các store lớn nhỏ tại Singapore, HongKong, Thái Lan và Trung Quốc để nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm trong chất liệu và thiết kế. Công ty TNHH TM La Dolce Vita chính thức được thành lập vào cuối năm 2016 với sứ mệnh trở thành thương hiệu thời trang cao cấp số 1 tại Việt Nam và đã cho ra đời sản phẩm đầu tiên mang tên Mikenco vào năm 2017.

Thương hiệu thời trang Mikenco đậm chất Tây Âu “làm mưa làm gió” thu hút giới trẻ - Ảnh 1.

Hàng năm Mikenco đều trình làng những mẫu thiết kế độc đáo, riêng biệt, thời thượng nhằm đáp ứng thị yếu thời trang của khách hàng. Mỗi bộ sưu tập qua các mùa sẽ ẩn chứa một câu chuyện cống hiến và làm nghề riêng mà chỉ riêng Mikenco sở hữu. Sử dụng các gam màu tương phản như cặp đôi trắng – đen, trend tím, nâu cá tính đã biến hóa khôn lường trong từng thiết kế trang phục.

Thương hiệu thời trang Mikenco đậm chất Tây Âu “làm mưa làm gió” thu hút giới trẻ - Ảnh 2.

Năm nay, Mikenco tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập FABLED MIKENCO® - CEBERUS dành riêng cho mùa đông 2021. Fabled là một mini collection (bộ sưu tập nhỏ) lấy cảm hứng từ những thực thể huyễn hoặc trong truyện thần thoại như ngựa có cánh, chó ba đầu... đặt trong khung cảnh kỳ ảo. Mini collection lần này phát hành rất nhiều các phiên bản từ tee, shirt, đến cả sweater đa dạng sự lựa chọn và phù hợp với thời tiết từng miền.

Ceberus được thiết kế với tone màu chủ đạo là be, đây là màu sắc được sử dụng như một dãy màu tạo ra cảm giác mới mẻ, ôn hoà đối với ánh nhìn của chúng ta. Màu be thực sự rất dễ kết hợp, dù đặt cạnh đen hay trắng, xám, đều mang lại cảm giác dễ chịu, sang trọng.

Thương hiệu thời trang Mikenco đậm chất Tây Âu “làm mưa làm gió” thu hút giới trẻ - Ảnh 3.

Các sản phẩm của Mikenco đều trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ AR hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Mikenco còn liên tục biến tấu trong kiểu dáng, đem lại nhiều sự lựa chọn mix&match cho các tín đồ. Để khẳng định đẳng cấp, Mikenco còn cho ra mắt các dòng sản phẩm Limited nhằm tôn thờ chủ nghĩa cá nhân của khách hàng.

Trong tương lai, Mikenco sẽ tiếp tục tạo nên những nét chấm phá rõ rệt trong bức tranh thời trang Việt Nam, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp của giới trẻ và được đón nhận nồng nhiệt từ những người yêu thời trang chân chính.

Xem thêm các thiết kế và đặt mua các sản phẩm Mikenco ngay TẠI ĐÂY

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đẳng cấp ông lớn Vietcombank: Vốn hóa thị trường vừa cán mốc 20 tỷ USD, cao nhất sàn chứng khoán Việt Nam, bỏ xa "á quân" Vingroup

Vốn hóa Vietcombank hiện nay khoảng 453.000 tỷ đồng, bỏ xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Vingroup, khoảng 365.000 tỷ đồng.

Trong khi con gái Bầu Đức bắt đáy HAG thành công rực rỡ, công tử nhà Hòa Phát lỗ nặng khi đu đỉnh HPG

Cùng chi tiền mua cổ phiếu của công ty do bố điều hành, nhưng Đoàn Hoàng Anh sau nửa năm đang "gồng lãi" khoảng 55 tỷ đồng trong khi Trần Vũ Minh "gồng lỗ" 50 tỷ đồng.

Ngân hàng của Chủ tịch Trần Hùng Huy lãi nửa tỷ đô năm 2021

Lợi nhuận hàng quý của ACB tăng theo "bậc thang", từ khoảng 600 tỷ năm 2017, lên 1.600 tỷ năm 2018, lên tiếp 2.000 tỷ năm 2019-2020 và giờ đây là 3.000 tỷ.

Sếp Dragon Capital VN: Chưa sẵn sàng mất 15% tiền thì các bạn chưa ‘Ready’ để đầu tư, rớt tới 20% hãy tự tin mua thêm!

Tâm lý FOMO (Fear of Missing Out – hội chứng sợ bỏ lỡ) đã đẩy dòng tiền dồn dập vào chứng khoán trước đó, hậu quả có thể là một cú vỡ bong bóng của dòng tiền đầu cơ. Trước tình trạng downtrend của thị trường chứng khoán dịp cận Tết, Giám đốc Tư vấn Đầu tư Dragon Capital Việt Nam cho rằng nếu đầu tư vào thị trường mà chưa sẵn sàng mất 10% - 15% tiền thì thực sự chưa "Ready", chưa sẵn sàng để đầu tư…

Đọc thêm