Tân Hiệp Phát “xin lỗi người tiêu dùng”

20/12/2015 06:00 AM | Thị trường

Theo đó, tập đoàn này chính thức có lời xin lỗi gởi đến đông đảo người tiêu dùng, các đối tác, đại lý, nhà phân phối, nhất là gia đình ông Võ Văn Minh.

Tân Hiệp Phát “xin lỗi người tiêu dùng”

Ngày 19/12/2015, bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đã ký văn bản gởi các đối tác, đại lý phân phối tập đoàn này thông tin về vụ án cưỡng đoạt tài sản của ông Võ Văn Minh, nhấn mạnh rõ doanh nghiệp lấy làm tiếc về sự việc.

Theo đó, tập đoàn này chính thức có lời xin lỗi gởi đến đông đảo người tiêu dùng, các đối tác, đại lý, nhà phân phối, nhất là gia đình ông Võ Văn Minh về những phiền toái và ảnh hưởng bị liên quan từ sự việc vụ án “con ruồi trong chai nước”.

Quan điểm được Tân Hiệp Phát khẳng định là “luôn cầu thị lắng nghe, thỏa mãn khách hàng, ghi nhận mọi ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, phục vụ ngày một tốt hơn. Những phản ảnh của cộng đồng, dư luận về chất lượng sản phẩm doanh nghiệp và các dịch vụ liên quan sẽ luôn được doanh nghiệp chú ý tiếp nhận, xử lý một cách tích cực nhất”.

Song doanh nghiệp cũng tuyên bố luôn bảo đảm tuân thủ pháp luật, không thỏa hiệp với mọi hành vi sai trái. Về điểm này, căn cứ các chứng cứ do cơ quan chức năng kiểm định và thừa nhận của cá nhân ông Võ Văn Minh, đã đủ cơ sở để khẳng định ông Võ Văn Minh phạm tội cưỡng đoạt tài sản, và bản án đã được tuyên với cá nhân ông Võ Văn Minh.

“Sự việc ông Võ Văn Minh vướng vào vòng lao lý có liên quan hình ảnh sản phẩm, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty Tân Hiệp Phát. Chúng tôi rất lấy làm tiếc...”, bà Phương nói.

Tuy nhiên, thông tin từ văn bản của Tân Hiệp Phát vẫn không đánh giá rõ về vấn đề trách nhiệm doanh nghiệp trong khâu quản lý sản xuất, bảo quản chất lượng sản phẩm lưu hành trên thị trường và các vấn đề liên quan đến phục vụ, chăm sóc người tiêu dùng, dẫn đến những mập mờ thông tin khi xuất hiện các sự việc sản phẩm kém chất lượng...

Theo Nguyên Đức

Diễn đàn đầu tư

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

PVcomBank chính thức lên tiếng về vụ 52 tỷ đồng tiền tiết kiệm của khách hàng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức lên tiếng liên quan đến ông Đặng Nghĩa Toàn và bà Tạ Thị Thu Trang gửi đơn thư khiếu nại về việc PVcomBank chưa giải tỏa sổ tiết kiệm mà ông Toàn và bà Trang gửi tại Ngân hàng.

Đất Xanh Group lỗ ròng 432 tỷ đồng năm 2020, giá cổ phiếu vẫn tăng "dựng đứng"

Doanh thu Đất Xanh năm nay giảm khoảng 50% so với năm trước, đồng thời báo lỗ lớn. Công ty cho biết, nguyên nhân là do chưa kịp ghi nhận doanh thu và lợi nhuận từ các dự án do công ty làm chủ đầu tư đã triển khai bán hàng thành công.

Mỗi tuần một chuyên gia

Chuyên gia "sửa chữa" hôn nhân Hoàng Anh Tú: "Đàn ông vì ĐỊNH KIẾN nên hôn nhân do phụ nữ ĐỊNH ĐOẠT"

"Tài sản lớn nhất của hôn nhân không phải là những năm tháng mà chúng ta đã đi qua, không phải là tài sản chúng ta đang có, không phải là những đứa con mà chúng ta đã đẻ ra. Mà nó nằm ở tương lai của chúng ta, ở ngày mai. Ngày mai chúng ta có còn muốn sống với nhau hay không? 10 năm nữa, 20 năm nữa chúng ta có còn muốn sống với nhau hay không", Chuyên gia – ông chủ "Tiệm sửa chữa hôn nhân" Hoàng Anh Tú bày tỏ!

Vì sao cựu Tổng thống Donald Trump lại mê mẩn phu nhân Melania Trump tới vậy? Với một người đàn ông, bạn cần biết mình là ai, độc lập và ủng hộ họ

Đằng sau thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ bản lĩnh và biết cảm thông!

Đọc thêm