Syrup trái cây tươi Syrup San bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Mỹ

26/09/2024 08:00 AM | Kinh doanh

Các sản phẩm cốt trái cây tươi Syrup San của San Food đã thành công xâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ thông qua các chuỗi cửa hàng cafe đắt khách.

Đầu năm 2024, thương hiệu chuyên sản xuất nguyên liệu pha chế San Food đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước cốt trái cây tươi Syrup San. Sau thành công của sản phẩm chủ lực Trà Kinh Bắc đã được xuất khẩu sang hai thị trường lớn là châu Âu và Bắc Mỹ, Syrup San là "vũ khí" tiếp theo mà San Food đưa vào hành trang vươn tầm thế giới.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đến tháng 07/2024, Syrup San đã chính thức xâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ thông qua một số chuỗi cửa hàng cafe tại bang Florida, Washington, Kansas, Minnesota, Missouri,… Còn tại Việt Nam, Syrup San đang cung cấp nguyên liệu pha chế cho hơn 1000 quán cafe trên toàn quốc.

Syrup trái cây tươi Syrup San bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Mỹ- Ảnh 1.

Syrup San là dòng sản phẩm mới do San Food sáng tạo

Để có thể xuất khẩu vào thị trường Hoa Kỳ, Santaria đã phải chứng minh chất lượng và đạt được chứng nhận FDA do Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cung cấp. Ngoài ra, Santaria còn đạt chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ khoa học Công nghệ chỉ định. Những tiêu chuẩn khắt khe này đã phần nào chứng minh được chất lượng và sự an toàn của sản phẩm, tạo dựng lòng tin cho người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế.

Syrup trái cây tươi Syrup San bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Mỹ- Ảnh 2.

Santaria đạt chứng nhận quốc tế HACCP và FDA

Syrup San là sản phẩm có hàm lượng trái cây cô đặc cao, chiết xuất từ các loại trái cây được yêu thích như xoài, dứa, chanh dây, kiwi, nho xanh, dâu, việt quất, lựu đỏ, mâm xôi,... Các loại trái cây tươi ngon sau quá trình chế biến được kết xuất thành hỗn hợp siro trái cây lỏng, sánh, có vị ngọt đậm đà và mùi thơm dịu tự nhiên.

Thành phần Syrup San ngoài nước syrup còn có phần cốt trái cây tự nhiên, không chỉ phù hợp để pha chế vào các loại thức uống như trà trái cây, sinh tố, cocktail mà còn có thể dùng làm mứt, sốt trong các loại bánh ngọt. Nhờ hương vị tự nhiên thuần chất, Syrup San có thể giúp cho thành phẩm tạo nên có màu sắc tươi mới và mùi vị hấp dẫn hơn hẳn các loại syrup hóa học.

Syrup trái cây tươi Syrup San bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Mỹ- Ảnh 3.

Syrup San ra mắt 4 hương vị mới chưa từng có trên thị trường

Đặc biệt, Syrup San còn là một trong số ít thương hiệu trên thị trường kết hợp các loại trái cây khác nhau để tạo nên hương vị độc đáo và mới lạ hơn. Syrup Tropical Fruit là sự kết hợp của các loại quả nhiệt đới xoài, dứa, chanh dây; Green Fusion là sự hòa quyện của kiwi, nho xanh, Ruby Berry là syrup quả mọng với thành phần dâu và dứa; Hawaiian Fruit mang hương vị hoa quả Nam Mỹ với táo, đào, dưa lưới. Mỗi sự kết hợp lại mang đến một trải nghiệm vị giác thú vị, biến hóa nên nhiều món thức uống mới lạ trong menu của các quán cafe.

Syrup trái cây tươi Syrup San bắt đầu hành trình chinh phục thị trường Mỹ- Ảnh 4.

Syrup trái cây tươi Syrup San có thể kết hợp để tạo nên nhiều món thức uống đa dạng

San Food cho biết việc xuất khẩu Syrup San tới các thị trường ngoài nước ngay khi vừa ra mắt là điều nằm trong lộ trình đã được định sẵn. Từ khi nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm syrup từ trái cây tự nhiên, San Food đã chú trọng tìm kiếm nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng từ các vùng nông sản sạch trong nước. Cùng với đó là việc đầu tư vào công nghệ, sử dụng dây chuyền khép kín để đảm bảo an toàn và chất lượng, độ tươi mới của sản phẩm.

Mặt khác, San Food cho rằng các sản phẩm được sản xuất từ trái cây tự nhiên của Việt Nam có hương vị thơm ngon, hấp dẫn hơn nhờ nguồn trái cây nhiệt đới phong phú, bạt ngàn. Bằng việc chủ động nguồn nguyên liệu, San Food có thể đóng gói, vận chuyển trái cây tươi một cách nhanh chóng, không phụ thuộc vào chất bảo quản, từ đó đảm bảo giữ được hương vị thiên nhiên tươi mới, thuần khiết vào trong sản phẩm của mình.

Tuy tỷ trọng xuất khẩu còn khá khiêm tốn nhưng bước đầu đã cho thấy Syrup San đã thành công vượt qua khảo nghiệm chất lượng từ một trong những thị trường khắt khe nhất thế giới, điều mà không phải thương hiệu thực phẩm Việt Nam nào cũng đạt được chỉ trong một thời gian ngắn.

Sắp tới, thương hiệu này cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng tại thị trường Việt Nam bằng cách hợp tác cùng các thương hiệu F&B lớn trên toàn quốc. Syrup San cũng cho biết tham vọng vươn cánh tay đến các thị trường châu Âu và Đông Nam Á trong tương lai gần.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi:

Công ty TNHH Santaria

Website: https://www.santariafood.com/

Hotline:  0899.52.1313

Địa chỉ: 197/23A/12, Tổ 9A, khu phố 11A, phường Tân Phong, Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai.

Email: santariacorp@gmail.com

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM