Sự kiện "The Master Channel - Season 6: Scaling Customer Growth with Performance AI & Retail Media"

15/03/2025 08:00 AM | Kinh doanh

Ngày 26/3/2025, sự kiện "The Master Channel - Season 6: Scaling Customer Growth with Performance AI & Retail Media" sẽ chính thức diễn ra tại NovaDreams - số 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp đón đầu xu hướng, khám phá những chiến lược tiên tiến trong việc mở rộng tệp khách hàng thông qua Zalo, Retail Media và Performance AI.

Ra đời từ tháng 6/2022, The Master Channel do TS. Đinh Mộng Kha khởi xướng đã nhanh chóng trở thành concept chung cho việc phát triển kênh Zalo phục vụ các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng.

Qua 5 mùa tổ chức, chuỗi sự kiện của The Master Channel đã thu hút hơn 5.000 khách mời là các Manager, C-Level, Business Owner, đến từ nhiều lĩnh vực như bán lẻ, F&B, FMCG, mỹ phẩm, điện tử. Trong năm 2024, việc ứng dụng các giải pháp The Master Channel đã giúp doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam tăng trưởng 5 triệu Zalo OA followers và tạo ra hơn 50 triệu tương tác thông qua 5.000 mini apps.

Performance AI & Retail Media – Xu hướng tất yếu của doanh nghiệp thời đại số

Sự kiện lần này sẽ tập trung vào hai trụ cột quan trọng đang thay đổi hoàn toàn cách doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Performance AI

Khi hành vi search & click dần lỗi thời, AI trở thành công cụ chính, trực tiếp thúc đẩy chuyển đổi, mua hàng. Minh chứng cho sự bùng nổ của AI, ChatGPT.com hiện xếp thứ 13 toàn cầu và thứ 9 tại Việt Nam về lượng truy cập, với 67,44 triệu lượt chỉ trong tháng 1/2025 (Theo Similarweb, SEMrush).

Retail Media

Sự kiện "The Master Channel - Season 6: Scaling Customer Growth with Performance AI & Retail Media"- Ảnh 1.

Retail Media là một trong những xu hướng quảng cáo tăng trưởng nhanh nhất hiện nay, đang trở thành công cụ không thể thiếu cho các thương hiệu muốn tối ưu hóa ngân sách marketing. Theo báo cáo "Retail Media 2.0" của MMA phối hợp cùng Amazon Ads, ngân sách dành cho Retail Media trên toàn cầu đã đạt 45 tỷ USD vào năm 2025 và dự kiến vượt qua quảng cáo truyền hình vào năm 2028. Với các điểm chạm của các nhà bán lẻ, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng từ kênh online của doanh nghiệp (website, Fanpage, Zalo) cho đến offline (poster trong cửa hàng, mã QR trên hóa đơn), không chỉ để "chốt đơn" mà còn xây dựng chiến lược marketing toàn diện.

Tăng trưởng khách hàng hiệu quả với Performance AI & Retail Media

Sự kiện lần này được dẫn dắt bởi TS. Đinh Mộng Kha, cùng các diễn giả đến từ những doanh nghiệp hàng đầu, hứa hẹn mang đến góc nhìn đột phá về Retail Media và Performance AI.

Trong không gian kết hợp giữa café, review sách và trình diễn công nghệ, khách mời sẽ có cơ hội khám phá những xu hướng marketing mới nhất, từ đó ứng dụng vào chiến lược tăng trưởng khách hàng trong năm 2025.

Bên cạnh những nội dung chuyên sâu, sự kiện còn là nơi kết nối với các chuyên gia AI, gặp gỡ top Retailers, cùng tìm kiếm giải pháp tối ưu để mở rộng tập khách hàng và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

Vì số lượng khách mời có hạn, vui lòng đăng ký ngay để nhận vé tham dự!

Đăng ký tham dự tại đây!

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tập đoàn Masterise chính thức trở thành tổ chức có liên quan đến Techcombank: Vợ ông Hồ Hùng Anh là cổ đông lớn, con trai ngồi ghế Chủ tịch

Kể từ cuối tháng 6/2024, Masterise Group đã trở thành người có liên quan đến Techcombank. Thông tin này vừa được công bố trong báo cáo quản trị năm 2024 của ngân hàng.

Lời tiên tri khiến Elon Musk lo sợ: Giá cổ phiếu Tesla không có cửa phục hồi, lợi nhuận của hãng cũng không thể tăng trưởng trở lại

Chưa nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào về khả năng phục hồi của Tesla trong năm nay, dù giá cổ phiếu vừa trải qua một đợt giảm sâu.

Chứng khoán Trung Quốc thăng hoa nhờ Tổng thống Donald Trump và DeepSeek: Lời nhắc nhở của Warren Buffett đã đúng, 11,2 tỷ USD vốn nước ngoài đổ vào trong 1 tháng, tăng trưởng thứ 5 thế giới

Việc Warren Buffett "chê" chứng khoán Mỹ quá nóng, chốt lời từ năm 2024 khiến nhà đầu tư tìm kiếm những cơ hội mới từ Trung Quốc.