Hãng Mattel ra mắt phiên bản búp bê Barbie doanh nhân

19/06/2014 07:15 PM | Sống

Kể từ khi ra mắt vào năm 1959, búp bê Barbie đã có nhiều phiên bản như nhà du hành vũ trụ, bác sỹ và thậm chí cả tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, mới nhất và độc đáo nhất là phiên bản Barbie doanh nhân.

Hãng Mattel ra mắt phiên bản búp bê Barbie doanh nhân

Dù được giới thiệu vào tháng 2/2014 tại Hội chợ đồ chơi Mỹ nhưng phiên bản búp bê Barbie doanh nhân chỉ mới được chính thức rao bán trên Amazon ngày hôm qua và được dự đoán sẽ là mặt hàng đạt doanh thu “khủng” vào tháng 8 tới.

Mattel, công ty chủ quản của thương hiệu Barbie cho biết, họ đã thành lập một đội thiết kế với sự trợ giúp của tám nữ doanh nhân để hoàn thiện phiên bản búp bê độc đáo này.

Theo đó, búp bê Barbie sẽ được trang bị máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính xách tay… những vật dụng thiết yếu của một doanh nhân ngoài đời thực.

Được biết, búp bê Barbie doanh nhân nằm trong chiến dịch “I can be” được hãng Mattel thực hiện từ năm 2010 với hàng loạt các phiên bản khác nhau nhằm chứng tỏ nỗ lực cho thấy sức mạnh, tài năng của những người phụ nữ hiện đại. Họ có khả năng tham gia được vào tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Người phát ngôn của Mattel là Michelle Chidoni nói: “Chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi và tạo ra những phiên bản Barbie hợp với thời đại. Và hiện nay, hình ảnh của những nữ doanh nhân đang ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng về số lượng trên toàn thế giới. Barbie doanh nhân như một lời động viên với phần nửa thế giới rằng hãy luôn nỗ lực trong sự nghiệp, họ hoàn toàn có đủ khả năng để nắm vai trò nòng cốt, vị trí lãnh đạo doanh nghiệp”.

Tờ CNN tiết lộ, mức giá bán của một búp bê Barbie doanh nhân trên thị trường là 12,99 USD.

>> Búp bê Barbie: Hồng nhan bạc mệnh

Vân Đàm

vandoan

Theo DailyMail

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Chúng ta có thể biết gì từ một đơn hàng của khách?" hay câu chuyện chuyển đổi số của The Coffee House để không phụ thuộc vào Now hay Grabfood

Nếu họ mua hàng lúc 2 giờ chiều, họ có thể là freelancer hoặc khách sinh viên. Nếu thường xuyên gọi 1 ly chứng tỏ họ thường đi một mình, và đến The Coffee House để làm việc..., ông Trung Huỳnh - cựu Giám đốc công nghệ của The Coffee House - chia sẻ.

Nguồn gốc các ca mắc Covid-19 ở Hà Nội đã được làm rõ

Liên quan đến nguồn lây cho BN 867, lãnh đạo Sở Y tế khẳng định là từ Hải Dương lên Hà Nội chứ không phải nguồn lây từ Hà Nội

Nam sinh mắc Covid-19 ở Hải Dương đến 36 Ngô Quyền nhiều lần, đi du lịch nhiều nơi và tiếp xúc nhiều bạn cùng trường

Từ ngày 18/7 đến 15/8, nam bệnh nhân thứ 950 đã cùng gia đình đi đến nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. Đáng chú ý, chiều ngày 5/8, bệnh nhân nhập học lớp 10 tại trường THPT Hồng Quang (TP. Hải Dương) và có tiếp xúc với nhiều bạn.

Người dân TPHCM góp hàng tấn rau củ quả 'cứu đói' bầy thú Thảo Cầm Viên mùa dịch COVID-19

Trong những ngày qua, có hàng chục tấn rau củ quả tươi sạch và hơn 2,5 tỷ đồng được người dân khắp mọi miền ủng hộ Thảo Cầm Viên “cứu đói” bầy thú trước tác động của đại dịch COVID-19.

Đọc thêm