SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà

24/01/2022 08:38 PM | Kinh doanh

Lại là một trải nghiệm tồi tệ khi ở homestay Đà Lạt.

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà

Dạo gần đây, hàng loạt homestay Đà Lạt liên tục nhận những cú phốt từ khách hàng vì muôn vàn lý do "trời ơi đất hỡi". Mới đây nhất, một TikToker lại đăng clip tố homestay không cung cấp nước nóng sinh hoạt giữa thời tiết giá lạnh, khi nhận được phản ánh thì lại chọn cách im lặng và bỏ mặc khách.

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 1.

"Ai tính đặt homestay ở Đà Lạt thì xem hết video của tui để né nha…" - cô gái nói đầu video

Mở đầu video, cô review khung cảnh đậm chất thiên nhiên ở homestay này với những vườn cây xanh, tia nắng lấp lánh, tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách…

Tưởng khung cảnh hoàn hảo kia sẽ dẫn đến câu chuyện tốt đẹp, nhưng không. "Khi bạn có vấn đề thì câu trả lời bạn nhận được là sự im lặng, phớt lờ từ admin, hotline, fanpage, quản lý home và cả người chủ mà tụi mình đoán là chủ hôm đó cũng đang có mặt tại home…" - cô gái này bức xúc.

Theo đó, homestay này không cung cấp nước nóng sinh hoạt cho khách, mà theo như cô gái nói thì "ở Đà Lạt không có nước nóng thì khác gì bún đậu mà không có mắm tôm".

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 2.
SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 3.

Trước lúc đến check-in, fanpage homestay này đã gửi cho cô gái hàng loạt nhắc nhở về giờ giấc check-in, phí check-in sớm cũng như quy định test Covid trước khi vào ở. Tuy nhiên, admin lại không hề nhắc cô về việc homestay chẳng có nước nóng. Khi gọi hotline hay nhắn tin cho fanpage phản ánh, cô gái nhận được câu trả lời rằng vì cô tới trễ nên không có nước nóng.

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 4.
SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 5.

Khi hỏi những người hàng xóm đến sớm hơn, cô gái xác nhận khách dù đến sớm hay muộn cũng không có nước nóng sinh hoạt như nhóm của cô. Tức tối, cô lên Facebook tìm hiểu mới biết tình trạng này đã xảy ra từ hơn 1 năm trước và cũng có khách từng đăng bài bóc phốt vấn đề tương tự.

"Mấy bạn home có thể thông báo rằng khách nên tắm lúc 2h trưa vì không có nước nóng, dịch vụ thì phải rõ ràng chứ? Tới check-in lấy tiền rồi im lặng đợi khách về thôi hả? Có vấn đề thì chọn cách im lặng, tụi mình gọi hơn 20 cuộc mà nhất định không bắt máy. Là bên home cố tình không giải quyết phải không?" - cô gái tỏ ra bức xúc.

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 6.
SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 7.

"Em ở biết bao nhiêu chỗ ở Đà Lạt, lần đầu tiên có chỗ không có nước nóng như vậy. Buổi tối sao tụi em tắm với sinh hoạt được, trời lạnh quá trời luôn. Tiền phòng bên mình không hề rẻ, thêm nữa trong phòng không có trà, cà phê, mì gói thì có anh ở đây đi mua giùm tụi em. Kiểu này thật sự thất vọng và hụt hẫng với giá tiền tụi em bỏ ra. View phòng cũng không như trên hình, hành lang ban công cũng không có ghế, cũng không có bếp nồi gì…" - cô gái nhắn một tràng.

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 8.
SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 9.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cho rằng việc trang bị nước nóng là một điều cơ bản và hầu như chỗ lưu trú nào ở Đà Lạt cũng phải có. Hơn nữa, nhiều người nhận xét cách hành xử của chủ homestay như vậy là không thể chấp nhận được.

Thậm chí, có một tài khoản còn để lại bình luận tố chủ homestay: "Bổ sung là đổ lỗi tại nhân viên và bắt nhân viên gọi điện thoại năn nỉ khách gỡ bài, khách không gỡ nhân viên bị cho nghỉ việc…"

SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 10.
SỐC: Homestay Đà Lạt bắt khách tắm nước lạnh giữa tiết trời mười mấy độ, gọi cả chục cuộc phản ánh và đây là thái độ của chủ nhà - Ảnh 11.

Nguồn: @anan.la.tui

https://kenh14.vn/soc-homestay-da-lat-bat-khach-tam-nuoc-lanh-giua-tiet-troi-muoi-may-do-goi-ca-chuc-cuoc-phan-anh-va-day-la-thai-do-cua-quan-ly-20220124164639151.chn

Theo PV

Doanh nghiệp & Tiếp thị

Từ khóa:  homestay đà lạt
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm