SKYLED Hà Nội: Giải pháp quảng cáo đột phá trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp dịp 30/4 - 1/5

21/04/2025 13:30 PM | Kinh doanh

Trong bối cảnh hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện cùng lượng du khách tăng mạnh vào các kỳ nghỉ lễ dài ngày, Hà Nội đang nổi lên là thị trường quảng cáo ngoài trời đầy tiềm năng.

Nổi bật trong số đó là hệ thống 80 màn hình LED hiện đại trên đại lộ Võ Nguyên Giáp – điểm nhấn thị giác mới, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng độc đáo cho doanh nghiệp.

Là tuyến giao thông huyết mạch kết nối trung tâm thành phố Hà Nội với sân bay quốc tế Nội Bài, tuyến đường Võ Nguyên Giáp không chỉ có lưu lượng phương tiện khổng lồ mà còn là hành lang kinh tế quan trọng. Quảng cáo trên SKYLED Hà Nội giúp doanh nghiệp tiếp cận nhóm khách hàng đa dạng, có mức chi tiêu cao từ khách du lịch, doanh nhân đến tầng lớp trung lưu, thượng lưu cũng như người dân và lực lượng lao động di chuyển hằng ngày. Đây chính là trục giao thông chính đón hàng chục triệu lượt khách mỗi năm, từ sân bay vào thành phố và ngược lại.

Theo báo cáo từ Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Toàn cầu (WOO), quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) có khả năng thu hút sự chú ý cao hơn tới 63% so với các hình thức truyền thống, đồng thời giúp tăng cường nhận diện thương hiệu lên đến 47%. Điều này giải thích tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư mạnh vào việc truyền thông trên màn hình led để nâng cao hiệu quả tiếp thị.

Với độ phân giải cao, bố trí khoa học dọc tuyến đường và khả năng hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện thời tiết, SKYLED Hà Nội không chỉ giúp thương hiệu "hiện diện" rõ ràng mỗi ngày mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng triệu lượt tiếp cận. Tính năng phát đồng bộ trên toàn hệ thống mang đến thông điệp nhất quán, dễ ghi nhớ, góp phần gia tăng độ tin cậy và uy tín thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

SKYLED Hà Nội: Giải pháp quảng cáo đột phá trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp dịp 30/4 - 1/5- Ảnh 1.

SKYLED Hà Nội giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh mạnh mẽ. Ảnh Bizman Media

Không chỉ vậy, SKYLED Hà Nội còn cho phép linh hoạt điều chỉnh thông điệp quảng cáo, phù hợp với từng thời điểm và xu hướng thị trường, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả chiến dịch, bắt nhịp thị hiếu người xem. Theo Nielsen, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số còn giúp tăng khả năng ghi nhớ thương hiệu lên đến 55%, vượt trội so với các hình thức truyền thống.

SKYLED Hà Nội: Giải pháp quảng cáo đột phá trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp dịp 30/4 - 1/5- Ảnh 2.

SKYLED Hà Nội rực sáng về đêm. Ảnh Bizman Media

Sự xuất hiện của SKYLED Hà Nội đánh dấu một bước tiến mới của Bizman Media trong hành trình tiên phong cung cấp giải pháp quảng cáo ngoài trời thông minh. Với độ phủ rộng, công nghệ hiển thị hiện đại và hiệu quả truyền thông vượt trội, SKYLED Hà Nội hứa hẹn trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số và nâng tầm thương hiệu trên thị trường.

Sau 22 năm phát triển, Bizman Media được đánh giá là doanh nghiệp sở hữu và cung cấp giải pháp truyền thông - quảng cáo quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, với sáu dòng sản phẩm quảng cáo ngoài trời gồm: hơn 500 bảng tấm lớn trên các quốc lộ, cao tốc; 300 bảng và 10.000 m² màn hình LED ở nội đô thành phố lớn; 3.000 m² LED và hàng trăm bảng, hộp đèn cùng hàng nghìn xe đẩy hành lý tại cảng hàng không quốc tế. Ngoài ra, Bizman Media cũng cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông, tối ưu quảng cáo trên cả nền tảng online và offline.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chính thức: VinSpeed của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đăng ký đầu tư dự án đường sắt Bắc - Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam và sẽ chịu trách nhiệm thu xếp 20% tổng vốn đầu tư của dự án, tương đương 312,33 nghìn tỷ đồng (khoảng 12,27 tỷ USD).

Mary Barra - Nữ tướng đầu tiên của ngành công nghiệp xe hơi Mỹ: 10 tuổi đã đam mê ô tô, suốt 5 thập kỷ cùng General Motors ‘bán’ giấc mơ làm xe điện

: Nữ CEO này quan niệm thời gian không phải bạn của chúng ta. Tốc độ mới là thứ đóng vai trò quan trọng trong bất cứ ngành công nghiệp nào.

Thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với 18 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Abbott Healthcare Việt Nam công bố

Ngày 12/5/2025, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành Quyết định số 209/QĐ-ATTP về việc thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với 18 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ do Công ty TNHH Abbott Healthcare Việt Nam (tên trước đây là Công ty TNHH Dược phẩm Glomed) công bố.