Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Ngày 17/10, Timothy Tiah, một doanh nhân khởi nghiệp Malaysia, đăng trên trang blog có 23.000 người theo dõi của anh một bài viết có tựa đề “Đừng bao giờ mua nhãn hiệu sữa này nữa!” kèm theo hình ảnh can sữa Farm Fresh mà anh mua bị chua, không quên nhấn mạnh đây là lần thứ hai anh gặp tình trạng trên và đang rất tức giận.
Tags: khủng hoảng truyền thông , mạng xã hội , sản phẩm sữa , sữa tách béo , phát triển thương hiệu , ra mắt sản phẩm , năng lực tài chính , trẻ mồ côi , truyền cảm hứng , viện dưỡng lão , malaysia , Google
Chọn thời điểm đưa sản phẩm ra thị trường quan trọng hơn cả thiết kế chiến dịch quảng bá sản phẩm ấy. Nhiều doanh nghiệp đã nếm quả đắng tại thị trường Việt Nam khi không thông hiểu quy luật mang tên "mùa bán hàng".
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh