Phim Trấn Thành vượt mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử

01/02/2025 08:35 AM | Kinh doanh

Khởi chiếu từ Mùng 1 Tết, bộ phim "Bộ tứ báo thủ" vượt mốc 100 tỷ đồng vào tối Mùng 3 Tết. Cụ thể, phim thu hơn 118 tỷ đồng trong 3 ngày Tết. Lượng vé bán ra tiếp tục tăng mạnh, áp đảo hoàn toàn so với hai phim cùng thời điểm là "Nụ hôn bạc tỷ" và "Yêu nhầm bạn thân".

Trấn Thành tiếp tục phá kỷ lục sau khi Bộ tứ báo thủ cán mốc hơn 118 tỷ đồng trong 3 ngày Tết. Theo Box Office Vietnam, ngày 31/1 (Mùng 3 Tết), Bộ tứ báo thủ thu về hơn 38 tỷ đồng khi bán hơn 383.000 vé với hơn 6.000 suất chiếu.

Ngày 30/1 (Mùng 2 Tết), Bộ tứ báo thủ mới chạm mốc 50 tỷ đồng. Phim của Trấn Thành nhanh chóng áp đảo Nụ hôn bạc tỷ , Yêu nhầm bạn thân ở mọi chỉ số phòng vé từ số suất chiếu, lượng vé bán ra đến doanh thu trong ngày.

Trấn Thành tiếp tục phá kỷ lục sau khi Bộ tứ báo thủ cán mốc hơn 118 tỷ đồng trong 3 ngày Tết.

Trong ngày, Trấn Thành cho biết Bộ tứ báo thủ cán mốc hơn 6.000 suất chiếu trong ngày. Đây cũng là kỷ lục mới điện ảnh Việt. "Phải được quý vị thương lắm mới có con số kỷ lục về suất chiếu này. Thật sự thành tích này chính tôi cũng không ngờ", Trấn Thành chia sẻ.

Nụ hôn bạc tỷ đứng thứ hai phòng vé với doanh thu hơn 6,7 tỷ đồng thu hút với 63.360 vé và 1.845 suất chiếu vào Mùng 3 Tết. Phim thu về tổng 16,5 tỷ đồng. Yêu nhầm bạn thân khó bứt phá trong đường đua phim Tết khi chỉ thu về 5,5 tỷ đồng.

Yêu nhầm bạn thân đuối sức trên đường đua phim Tết.

Mùng 3 doanh thu của Yêu nhầm bạn thân chỉ đạt 2 tỷ đồng với 20.764 vé và 1.160 suất chiếu. Doanh thu phim của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Diệp Thế Vinh vẫn chưa thể vượt qua Paddington: Gấu thủ chu du .

Sự vượt trội của Bộ tứ báo thủ được đoán trước, nhưng việc bộ phim áp đảo bảng xếp hạng phòng vé gây bất ngờ. Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung hay tin đồn "ép suất" chiếu, Bộ tứ báo thủ tiếp tục được dự đoán "làm mưa, làm gió" phòng vé. Một số chuyên gia cho rằng phim có thể vượt qua thành tích của Mai và dự kiến đạt 600 tỷ đồng trước khi rời rạp.

Theo Gia Linh

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thương hiệu trà sữa tự định vị là "Starbucks Phương Đông" chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Mới đây thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Trung Quốc là Chagee đã đăng tải thông tin "Hello VietNam" trên Fanpage chính thức.

Founder & CEO chuỗi homestay có tiếng tiết lộ bí quyết mở rộng 9 cơ sở chỉ sau 3 năm: Tài chính dồi dào thôi là chưa đủ, trình độ của người đứng đầu cũng cần phải nâng cấp!

“Tôi cho rằng toàn bộ “sinh mệnh” của doanh nghiệp nằm trong tốc độ phát triển của doanh chủ. Phát triển bản thân trước thì mới có thể thu hút được nhân tài. Còn việc chuẩn hoá với ngành dịch vụ, theo tôi là xây dựng văn hoá doanh nghiệp, để mọi người biết là ai là người cần tập trung vào: đó chính là khách hàng. Tư duy đúng là: khách hàng cảm thấy vui vẻ thì làm, chứ ko phải làm vì cảm thấy hợp lý”, anh Âu Mạnh Quang - Founder & CEO chuỗi D Home chia sẻ.

50 thương hiệu kinh doanh xuất sắc trên TMĐT Việt Nam: Hãng mỹ phẩm của Dược sĩ Tiến lọt top 3 ngành chăm sóc da, iPhone đứng đầu mảng điện thoại, bỏ xa Samsung

Bên cạnh các thương hiệu đa quốc gia nổi bật như iPhone, Samsung, L’oreal Paris..., BXH thương hiệu tăng trưởng bền vững trên TMĐT do YouNet ECI công bố còn có các nhãn trong nước, bao gồm hãng mỹ phẩm do Dược sĩ Tiến sáng lập.

Có 30 triệu khởi nghiệp, dùng 7 triệu làm website, Chủ tịch Thế giới giấy đúc kết: "Không online lấy gì nhai, không AI biết chơi với ai"

Ông Mai Quốc Bình, Chủ tịch Thế giới giấy, kể về hành trình khởi nghiệp từ con số 0, với quyết định táo bạo là đưa sản phẩm giấy vệ sinh lên bán trực tuyến cùng hành trình ứng dụng công nghệ vào sản xuất.