Tin tức, bài viết mới nhất về :

Không chịu học hỏi

Bài học từ Starbucks và Virgin khi đối mặt với phàn nàn từ khách hàng

Bài học từ Starbucks và Virgin khi đối mặt với phàn nàn từ khách hàng

10/09/2015 07:00:00 AM

Trong tổng số khách hàng có khúc mắc với doanh nghiệp, chỉ 4% sẽ phàn nàn với công ty, trong khi 96% còn lại chọn cách nói cho 9 hoặc 10 người khác về trải nghiệm đó của mình. Điều này có khiến cho bạn phải suy nghĩ?

Tags: xe trung chuyển , thái độ tích cực , người bán hàng , mức độ hài lòng , tuyệt vời nhất , đứng mũi chịu sào , trấn an khách hàng , giá trị thương hiệu , phàn nàn , phàn nàn từ khách hàng , Starbucks , virgin