Tin tức, bài viết mới nhất về :

phàn nàn từ khách hàng

Bài học từ Starbucks và Virgin khi đối mặt với phàn nàn từ khách hàng

Bài học từ Starbucks và Virgin khi đối mặt với phàn nàn từ khách hàng

9/10/2015 7:00:00 AM

Trong tổng số khách hàng có khúc mắc với doanh nghiệp, chỉ 4% sẽ phàn nàn với công ty, trong khi 96% còn lại chọn cách nói cho 9 hoặc 10 người khác về trải nghiệm đó của mình. Điều này có...

Tags: xe trung chuyển, thái độ tích cực, người bán hàng, mức độ hài lòng, tuyệt vời nhất, đứng mũi chịu sào, trấn an khách hàng, giá trị thương hiệu, phàn nàn, phàn nàn từ khách hàng, Starbucks, virgin