Người người làm việc tại nhà, Grab ra tính năng "hẹn giờ" GrabFood, tung gói dịch vụ Grab-From-Home

06/04/2020 06:23 PM | Kinh doanh

Người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule). 30 phút trước giờ giao, hệ thống trên ứng dụng sẽ tự động dò tìm tài xế để thực hiện đơn hàng. Tính năng này giúp quán ăn chủ động chuẩn bị trước giờ giao món, tránh tình trạng đơn hàng bị quá tải vào những khung giờ cao điểm. Tính năng này sẽ có tại Đà Nẵng từ ngày 15/4.

Người người làm việc tại nhà, Grab ra tính năng "hẹn giờ" GrabFood, tung gói dịch vụ Grab-From-Home

Grab công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19. Các giải pháp mới sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dùng (thông qua GrabMart, GrabAssistant), nâng cao trải nghiệm của người dùng với dịch vụ GrabFood và mang đến nhiều ưu đãi hơn trong thời gian ở nhà với gói tiết kiệm Grab-From-Home.

Cụ thể:

- Triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội: Sau khi triển khai thành công tại TP.HCM, Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabMart tại Hà Nội từ ngày 03/04/2020. Dịch vụ GrabMart cho phép người dùng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị.

Dịch vụ giúp giải quyết tâm lý lo ngại của người đi mua sắm ở các điểm đông người, hạn chế nguy cơ lây lan mầm bệnh, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng về mua sắm với việc thanh toán, giao nhận tiện lợi và tiết kiệm.

Người người làm việc tại nhà, Grab ra tính năng hẹn giờ GrabFood, tung gói dịch vụ Grab-From-Home - Ảnh 1.

- Tiếp tục triển khai GrabAssistant tại Việt Nam: GrabAssistant là dịch vụ mua hộ hàng hóa, cho phép người dùng đặt mua một số sản phẩm, vật dụng tại các cửa hàng không liên kết với GrabMart thông qua giải pháp giao nhận của Grab. Trong giai đoạn phải hạn chế di chuyển vì dịch bệnh, GrabAssistant sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích mua sắm an toàn, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hằng ngày.

- Tính năng Đơn hàng hẹn trước với GrabFood: Từ ngày 01/04/2020, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule). 30 phút trước giờ giao, hệ thống trên ứng dụng sẽ tự động dò tìm tài xế để thực hiện đơn hàng. Trong quá trình đặt món, người dùng có thể tùy chọn thay đổi thời gian giao hàng, tuy nhiên không thể hủy đơn hàng sau khi nhà hàng hoặc tài xế đã xác nhận đặt món.

Nhà hàng, quán ăn sẽ tiếp nhận đơn hàng và chủ động chuẩn bị trước giờ giao món, tránh tình trạng đơn hàng bị quá tải vào những khung giờ cao điểm, nâng cao đáng kể hiệu suất kinh doanh trong ngày. Tính năng sẽ có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 15/04/2020 và sau đó tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác.

- Gói tiết kiệm Grab-From-Home

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, giao nhận tăng cao trong mùa dịch COVID-19 của khách hàng, Grab mới đây đã bổ sung 2 gói tiết kiệm bao gồm mã GrabFood và GrabExpress với mức giá ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói: Gói "độc thân" - 80.000 đồng/ 14 ngày và Gói "gia đình" - 120.000 đồng/14 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Các gói tiết kiệm có thể được thanh toán dễ dàng thông qua ví Moca trên ứng dụng Grab, nâng cao tính an toàn khi tiêu dùng mùa dịch, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của việc thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Các dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hằng ngày, khuyến khích người dùng hạn chế việc di chuyển không cần thiết, tuân thủ nghiêm chỉnh quy định về Cách ly xã hội và đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình mùa dịch bệnh.

Người người làm việc tại nhà, Grab ra tính năng hẹn giờ GrabFood, tung gói dịch vụ Grab-From-Home - Ảnh 2.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tuổi trẻ của Shark Phú thời chưa có Sunhouse: Sinh viên năm nhất đã đi buôn, bỏ việc Tổng công ty xăng dầu Việt Nam vì quá nhàn, tự luyện tiếng Anh để thi vào Ford

Trước khi chính thức startup và có sự nghiệp riêng, Shark Nguyễn Xuân Phú cũng bắt đầu như những người khác, tốt nghiệp đại học, xin việc và.... nhảy việc.

Cỗ máy kiếm tiền tỷ TikTok: Xâm lấn lĩnh vực quảng cáo, quy mô bành trướng bằng cả Twitter và Snap cộng lại, lăm le soán ngôi từ Facebook đến Google

TikTok đang dần xâm chiếm lĩnh vực thương mại điện tử và đây có thể là nhân tố mới khiến cuộc chơi thay đổi.

Câu chuyện kinh doanh

Thời khởi nghiệp đầy mồ hôi, nước mắt của CEO T.U.N.G Dining: Làm không công ở nhà hàng Michelin đến nửa đêm, giao báo đến 4h sáng để trả tiền thuê nhà

"Mọi người có thể nghĩ tôi may mắn hoặc thành công sớm nhưng câu chuyện phía sau mọi người không bao giờ biết được, là mồ hôi và nước mắt. Tôi phải trả giá rất nhiều cho công việc của ngày hôm nay và đó là thế giới của Michelin Star", bếp trưởng Hoàng Tùng - CEO T.U.N.G Dining bày tỏ trong sự kiện Hiện thực khát vọng Michelin mới được tổ chức gần đây.

Thẳng thắn dạy con về tài chính từ nhỏ, Chủ tịch FOX Hoàng Nam Tiến khẳng định: Điều quan trọng thứ 2 trong cuộc đời là kiếm tiền!

Không né tránh trao đổi về tiền bạc, ông Hoàng Nam Tiến dạy con cách sẻ dụng tiền vào những mục đích hợp lý ngay từ khi còn nhỏ.

Đọc thêm