Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
"Chỉ cách đây 5 năm thôi, cứ nói đến mỹ phẩm Việt mọi người lại hỏi: "Đồ trộn à?", chưa kể chúng tôi còn làm theo hướng Đông y", Co-founder Skinlosophy Đỗ Duy Khánh kể lại. Bất chấp định kiến, thương hiệu này vẫn trụ vững sau 10 năm và được khách hàng tin tưởng đến mức sẵn sàng bỏ 600.000 đồng để mua lọ dầu dưỡng da chỉ chứa 10 ml.
Tham vọng của La Merci là trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Tags: mỹ phẩm Việt , chi phí hợp lý , phụ nữ trẻ , sản phẩm chăm sóc da , công nghệ mới , chăm sóc da , kinh nghiệm thực tế , dòng sản phẩm , Chống lão hóa
Sau 5 năm thai nghén, IAM Cosmetics đã ra mắt đầu năm 2019 với 16 dòng sản phẩm khác nhau. Và mặc dù phản ứng của thị trường với các sản phẩm là khá tốt, song Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ là theo kế hoạch, phải 5 năm nữa thì doanh nghiệp mới hòa vốn và có lời.
Tags: Chung Thanh Phong , IAM Cosmetics , mỹ phẩm Việt , mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Mỹ , son môi IAM Cosmetics
Có những thương hiệu thuần Việt từ lâu đã đi vào tiềm thức của người dân nhưng nay tìm đỏ mắt cũng không thấy chúng trên thị trường.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh