Mua điện thoại mới qua Akulaku.vn, khách hàng bị ép nhận máy đã kích hoạt bảo hành

18/03/2018 09:38 AM | Kinh doanh

Mua chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 Pro màu đen, mới 100% qua sàn thương mại điện tử Akulaku.vn, khách hàng bị ép phải nhận chiếc điện thoại đã kích hoạt bảo hành từ trước thời điểm nhận máy 2 tuần.

Mua điện thoại mới qua Akulaku.vn, khách hàng bị ép nhận máy đã kích hoạt bảo hành
Một chiếc Samsung Galaxy J7 như của khách hàng H.V.N đặt mua

Đầu tháng 3/2018, ICTnews nhận được phản ánh của độc giả H.V.N trú tại Cần Giuộc, Long An về việc có mua hàng qua ứng dụng của sàn thương mại điện tử Akulaku (Akulaku.vn, thuộc Công ty TNHH Silvrr Vision, hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam - PV) một chiếc smartphone Samsung Galaxy J7 Pro màu đen, số IMEI 356202090239320.

“Tôi đặt mua ngày 25/2/2018, đến ngày 27/2/2018 thì nhận được hàng. Thông tin cam kết nhà bán hàng là hàng chính hãng, bảo hành chính hãng 12 tháng. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì tôi bất ngờ phát hiện máy đã kích hoạt bảo hành hãng từ ngày 10/2/2018, tức là đã kích hoạt hơn 2 tuần trước đó”, khách hàng H.V.N phản ánh.

Cũng theo khách hàng này, anh đã liên hệ với bên Akulaku thì phía doanh nghiệp này cho hay đó là do lỗi của Samsung đã “lỡ kích hoạt bảo hành” lô hàng của họ.

Mua điện thoại mới qua Akulaku.vn, khách hàng bị ép nhận máy đã kích hoạt bảo hành - Ảnh 1.

Thông tin bảo hành của chiếc Galaxy J7 Pro. Ảnh do người tiêu dùng cung cấp


“Không chấp nhận cách lý giải này, tôi yêu cầu phải đổi máy như cam kết là bảo hành 12 tháng chính hãng, tuy nhiên họ không đổi. 2 tuần là thời gian không hề ngắn, nếu chấp nhận nhận máy theo cách bán hàng như của Akulaku, nhỡ trong thời gian này bị trục trặc, hỏng lỗi lớn thì ai đền bù cho tôi?”, khách hàng H.V.N bức xúc.

Theo Nguyên Đức

Ictnews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nguyễn Bạch Điệp – Nữ tướng bị công việc ‘bỏ bùa’

Không như nhiều người đồng nghiệp khác, ít nhất cũng vài lần ‘tranh thủ’ PR bản thân, chị Nguyễn Bạch Điệp lại hoàn toàn tập trung đề cập đến FPT Retail trong suốt gần 1 tiếng đàm thoại của chúng tôi. “Mình là người sỹ diện trong công việc”, đó là câu duy nhất mà chị Điệp nói về mình trong suốt cuộc phỏng vấn.

Câu chuyện kinh doanh

Kỹ sư Viettel “kể khổ” về hành trình đưa Việt Nam vào top 6 nước triển khai 5G sớm nhất: Cả tháng trời chỉ ngủ 4-5h/ngày, vừa làm vừa lo phòng cướp giật!

Với sự kiện Viettel thử nghiệm thành công mạng 5G trong năm 2019, Việt Nam đã đứng vào nhóm nước đầu tiên trên thế giới triển khai hệ thống này, chỉ sau Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Australia. Đây là sự khẳng định bước trưởng thành của lực lượng kỹ thuật Viettel, cũng là lần đầu tiên Việt Nam có thể đi cùng với thế giới trong làm chủ và ứng dụng công nghệ mới.

Động thái cứng rắn chưa từng có trong lịch sử y tế hiện đại: Trung Quốc cách ly, cấm 40 triệu dân đi du lịch vì đại dịch corona

Chính quyền Trung Quốc vừa thực hiện một động thái chưa từng có trong lịch sử: Cấm đi du lịch với 40 triệu dân trong dịp Tết.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cơ bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm