Medici Insurance Leader Camp 2 – Trải nghiệm huấn luyện lãnh đạo bài bản, chuyên nghiệp

26/05/2022 05:30 PM | Kinh doanh

Ngày 18 - 20/5, Công ty môi giới bảo hiểm ứng dụng công nghệ Medici Insurance đã tổ chức chương trình Leader Camp 02 với chủ đề "Thiết lập mục tiêu – Thúc đẩy hành động" tại thành phố Đà Nẵng, mang trải nghiệm huấn luyện lãnh đạo quy mô, bài bản, thiết thực đến với gần 400 thành viên trên toàn quốc.

Medici Insurance Leader Camp 2 – Trải nghiệm huấn luyện lãnh đạo bài bản, chuyên nghiệp

Chương trình huấn luyện toàn diện, từ thay đổi tư duy đến thúc đẩy hành động

Leader Camp là chuỗi hoạt động Huấn luyện lãnh đạo thường Quý, tổ chức bởi Medici Insurance, tạo điều kiện cho những thành viên xuất sắc được đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực và gắn kết cùng hệ thống toàn quốc. Leader Camp lần 2 xoay quanh chủ đề: "Thiết lập mục tiêu – Thúc đẩy hành động", được xây dựng dựa trên một thực tế: Để người tư vấn viên gặt hái được những thành quả đáng kể, họ phải biết cách thiết lập mục tiêu, xây dựng lộ trình, thúc đẩy bản thân và đội nhóm liên tục tiến về mục tiêu đó.

Đến với chương trình Leader Camp lần thứ 2, thành viên của Medici Insurance được tiếp cận với những mô hình thiết lập mục tiêu bài bản: Bánh xe và thước dây cuộc đời, Mô hình SMART, Công thức MAEP, Công thức MACC để có thể vạch ra một đích đến rõ ràng cả về ngắn hạn và dài hạn cho sự nghiệp của mình. Thành viên cũng có cơ hội sau đó thực hành ngay trong các tình huống thực tế, ứng dụng lý thuyết vào công việc hàng ngày.

Không chỉ là trải nghiệm tri thức và kĩ năng, Leader Camp 2 còn mang lại những thay đổi về tâm thức, khi người tham dự được trải qua các hoạt động tìm kiếm đam mê, khơi gợi tiềm năng, thực hành lòng biết ơn, từ đó có thể làm nghề với tư duy và tâm huyết của người lãnh đạo. Tinh thần đội nhóm cũng được thắt chặt qua các hoạt động team building gay cấn trên bãi biển, các hoạt động thảo luận và thi đua theo nhóm, để mỗi thành viên đều có đồng đội, cùng nhau tiến về mục tiêu đã đề ra.

Quy mô tổ chức chuyên nghiệp, trải nghiệm xứng tầm cho người xứng đáng

Đào tạo vốn là hoạt động quen thuộc với các tư vấn viên bảo hiểm, nhưng Leader Camp của Medici Insurance đã thể hiện đẳng cấp trong việc huấn luyện cho người lãnh đạo. Chương trình được tổ chức tại khách sạn 5 sao nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh là Mỹ Khê, Đà Nẵng, cùng hệ thống cơ sở vật chất, hội trường đào tạo hiện đại hàng đầu, tạo điều kiện cho thành viên môi trường học tập và giao lưu tiện nghi và thoải mái nhất. Đêm Gala Dinner cũng được tổ chức với sân khấu và âm nhạc quy mô, với lễ vinh danh trang trọng cho các thành viên có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất.

Medici Insurance Leader Camp 2 – Trải nghiệm huấn luyện lãnh đạo bài bản, chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Chương trình được dẫn dắt bởi đội ngũ Học viện Medici Insurance, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tại các công ty bảo hiểm lớn như FWD, Prudential, theo đường ống huấn luyện chuyên nghiệp và toàn diện có thể "biến một người Thường nhân trở thành Doanh nhân". Đặc biệt hơn, chương trình còn chào đón giảng viên khách mời, ông Hoàng Ngọc Thịnh - Giám đốc kinh doanh cấp cao kênh Đại lý Tổ chức FWD Việt Nam, cũng trực tiếp tham gia đứng lớp chia sẻ.

Leader Camp tiếp theo sẽ được Medici Insurance được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 8, dự kiến với quy mô tham dự lớn hơn, chắc chắn sẽ tạo ra những thay đổi về nhận thức lãnh đạo cũng như tạo thêm động lực để đội ngũ phát triển ngày càng bền vững và thành công.

Về Medici Insurance

Medici Insurance là Công ty Môi giới Bảo hiểm được cấp phép bởi Bộ Tài Chính, trực thuộc Medici, Tập đoàn Bảo hiểm – Sức khoẻ công nghệ, được rót vốn bởi những Quỹ đầu tư hàng đầu khu vực bao gồm Insignia Ventures Partners, Wavemaker Partners và Jungle Ventures.

Là một công ty Môi giới, Phân phối các sản phẩm Bảo hiểm, Medici Insurance đào tạo và xây dựng hệ thống các Nhà Tư Vấn Viên Bảo Hiểm, đặt lợi ích của khách hàng là trọng tâm, tuỳ thuộc vào nhu cầu bảo vệ, đầu tư hay tài chính mà tìm kiếm, tư vấn khách quan các sản phẩm bảo hiểm đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau cho khách hàng.

Medici Insurance cũng ứng dụng công nghệ trong việc đào tạo, hỗ trợ đội ngũ, số hoá các thủ tục giúp việc thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm nhanh chóng và hiệu quả hơn. Không những thế, với lợi thế nằm trong hệ sinh thái Bảo hiểm – Sức khoẻ Công nghệ đặc biệt, Medici Insurance không ngừng ra mắt những chương trình nhằm chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho khách hàng cũng như thành viên của mình.

Medici Insurance có trụ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời không ngừng phát triển, liên tục mở rộng hệ thống văn phòng trên cả nước. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline 19003434 hoặc truy cập website: https://baohiem.medici.vn/.

https://cafebiz.vn/medici-insurance-leader-camp-2-trai-nghiem-huan-luyen-lanh-dao-bai-ban-chuyen-nghiep-20220526165443731.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm