Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt

24/04/2020 03:30 PM | Kinh doanh

"Thông minh hơn, an toàn hơn" là phương châm Logiaco muốn hướng tới khi chinh phục khách hàng trong ngành chế tạo và đặt may trang phục bảo hộ. Hoạt động theo mô hình cung cấp full-service từ giày dép , quần áo, kính , mũ bảo hộ… Logiaco luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho doanh nghiệp.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt

Logiaco - Giải pháp bảo hộ lao động toàn diện cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các thương hiệu lớn về đồ bảo hộ có nguồn gốc từ nước ngoài, Logiaco cũng là một cái tên được các "anh lớn" dành sự quan tâm đặc biệt như : Cocacola, Pepsi, Nestle, Greenpseed, Posco, Masan, Vingroup. Với ưu thế cung cấp đầy đủ các thiết bị bảo hộ phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau và sự đổi mới không ngừng về chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm, 2020 hy vọng sẽ là một năm thay đổi về cục diện ngành thời trang bảo hộ.

Logiaco hoạt động chính ở thị trường Việt Nam với 2 mảng chính bao gồm : Mặt hàng bảo hộ lao động và phun xịt khử trùng vệ sinh công nghiệp.

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đang có xu hướng khó kiểm soát, bà Phan Thị Mùi Linh – giám đốc kinh doanh Logiaco đã quyết định đầu tư mạnh vào giải pháp phun xịt khử trùng và vệ sinh công nghiệp . Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị phun xịt đạt tiêu chuẩn theo khuyến cáo WHO cùng những chính sách tốt nhất cho khách hàng như : miễn phí phun các khu vực phường xã nghèo, giảm 10% cho khách hàng cũ và 5% cho khách hàng mới.

Đây cũng được xem là bước đi đúng đắn, hợp thời với tiêu chí đặt ra khi sáng lập Logiaco : " Thông minh hơn – An toàn hơn".

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 1.

Nhân viên trong trang phục Logiaco tại chương trình xịt khử trùng miễn phí cho đối tác.

Sau một thời gian dài hoạt động Logiaco đã được hơn 500 khách hàng là các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân tại các thành phố lớn như : Thành Phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Hà Nội… yêu mến tin cậy ký hợp đồng nguyên tắc làm nhà cung cấp lâu dài. Đáp lại sự tin tưởng đó là sự bứt phá trong việc mở rộng quy mô xưởng sản xuất, luôn thay đổi nhà cung cấp nguyên liệu để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng một cách kỹ lưỡng nhất.

Ngoài việc nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm đặc thù từ Châu Âu và Mỹ Logiaco luôn tự hào với nhà xưởng 1000m2 có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn nhỏ trong thời gian ngắn.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 2.

Không chỉ là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ đơn thuần, đội ngũ Logiaco còn hỗ trợ khách hàng trong khâu tư vấn về lựa chọn chất liệu, màu sắc cũng như mẫu mã đồ bảo hộ để phù hợp với đặc trưng của từng công ty.

100% đồ bảo hộ của Logiaco được may từ vải kaki liên doanh – dòng vải có ưu điểm ít xổ lông, không bị nhàu người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc, thứ đến là vải cotton - là chất liệu vải may phổ biến nhất để may những bộ quần áo bảo hộ lao động và hạn chế tối đa tổn thương khi có va chạm.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 3.

Đặt niềm tin và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Logiaco luôn hướng đến sự lâu dài trong hợp tác. Với phương châm " sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chính mình", bà Phan Thị Mùi Linh có chia sẻ :

"Bảo hộ lao động không chỉ đơn thuần là một lĩnh vực kinh doanh thời trang, nó còn là sự đảm bảo cho an toàn và tính mạng con người. Bởi vậy Logiaco rất chú trọng trong khâu kiểm soát chất lượng hàng hóa cũng như dây chuyền luôn đạt chuẩn để có thể tự tin tư vấn cho đối tác.

Tại Việt Nam đồng phục bảo hộ thực sự phổ biến rộng rãi, tại các công trường nằm ngay trong các trung tâm thành phố lớn công nhân cũng chưa được hỗ trợ trang thiết bị bảo hộ đầy đủ, đi kèm với đó là sự tiềm ẩn các tai nạn lao động không đáng có. Bởi thế đội ngũ Logiaco hy vọng luôn được đồng hành với các doanh nghiệp trên công trường, trong nhà xưởng và trong văn phòng"

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 4.

Giám Đốc Kinh Doanh – bà Phan Thị Mùi Linh .

Logiaco tự hào được đánh giá là xưởng sản xuất có quy mô lớn và hoạt động theo mô hình chuyên nghiệp. Luôn chú trọng vào chất cũng như lượng của sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp.

Hiện doanh nghiệp này đang cung cấp những sản phẩm chính, bao gồm: Quần áo bảo hộ lao động; Giày bảo hộ lao động; Mũ bảo hộ lao động; Kính bảo hộ lao động; Dây an toàn; Găng tay lao động; Khẩu trang bảo hộ; Phun xịt khử trùng vệ sinh công nghiệp.

Đơn vị là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn và tham khảo các dòng sản phẩm của Logiaco có thể tham khảo tại:

Website : https://logiaco.com/

Trụ sở: 50/32 Võ Văn Tần, Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Văn phòng giao dịch 1: 120/57/47 đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp, Thành Phố Hò Chí Minh

Văn Phòng giao dịch 2: 113/14/7 Khu Phố 6, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa,Đồng Nai

Email: sales@logiaco.com ;Custumer_service logiaco.com ;Technical@logiaco.com

Hotline: 0974.089.986

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đại diện Vinfast: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Câu chuyện kinh doanh

Sau 5 năm cố thủ 'không chơi' với nền tảng thứ 3, cuối cùng The Coffee House đã xuất hiện trên một app giao đồ ăn!

5 năm cố thủ "không chơi" với nền tảng giao đồ ăn, The Coffee House mới đây đã xuất hiện trên Baemin, nhưng không chạy một dòng thông báo nào trên Fanpage của "Nhà cà phê"...

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base Phạm Kim Hùng: Công ty tôi chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối và không ai được nói đến chữ ‘thành công’

Văn hóa của Base là ‘làm việc điên cuồng’, nên kể từ khi thành lập đến này, công ty chưa bao giờ tắt điện trước 9 giờ tối. Hơn nữa, dù đã phục vụ được 5.000 doanh nghiệp, song mục tiêu của họ là toàn bộ SMEs Việt Nam với 800.000 công ty, nên Base không nghĩ là mình đã về đích, không cho phép toàn thể công ty đề cập đến chữ ‘thành công’.

Đọc thêm