Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt

24/04/2020 03:30 PM | Kinh doanh

"Thông minh hơn, an toàn hơn" là phương châm Logiaco muốn hướng tới khi chinh phục khách hàng trong ngành chế tạo và đặt may trang phục bảo hộ. Hoạt động theo mô hình cung cấp full-service từ giày dép , quần áo, kính , mũ bảo hộ… Logiaco luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho doanh nghiệp.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt

Logiaco - Giải pháp bảo hộ lao động toàn diện cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các thương hiệu lớn về đồ bảo hộ có nguồn gốc từ nước ngoài, Logiaco cũng là một cái tên được các "anh lớn" dành sự quan tâm đặc biệt như : Cocacola, Pepsi, Nestle, Greenpseed, Posco, Masan, Vingroup. Với ưu thế cung cấp đầy đủ các thiết bị bảo hộ phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau và sự đổi mới không ngừng về chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm, 2020 hy vọng sẽ là một năm thay đổi về cục diện ngành thời trang bảo hộ.

Logiaco hoạt động chính ở thị trường Việt Nam với 2 mảng chính bao gồm : Mặt hàng bảo hộ lao động và phun xịt khử trùng vệ sinh công nghiệp.

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đang có xu hướng khó kiểm soát, bà Phan Thị Mùi Linh – giám đốc kinh doanh Logiaco đã quyết định đầu tư mạnh vào giải pháp phun xịt khử trùng và vệ sinh công nghiệp . Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị phun xịt đạt tiêu chuẩn theo khuyến cáo WHO cùng những chính sách tốt nhất cho khách hàng như : miễn phí phun các khu vực phường xã nghèo, giảm 10% cho khách hàng cũ và 5% cho khách hàng mới.

Đây cũng được xem là bước đi đúng đắn, hợp thời với tiêu chí đặt ra khi sáng lập Logiaco : " Thông minh hơn – An toàn hơn".

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 1.

Nhân viên trong trang phục Logiaco tại chương trình xịt khử trùng miễn phí cho đối tác.

Sau một thời gian dài hoạt động Logiaco đã được hơn 500 khách hàng là các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân tại các thành phố lớn như : Thành Phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Bến Tre, Hà Nội… yêu mến tin cậy ký hợp đồng nguyên tắc làm nhà cung cấp lâu dài. Đáp lại sự tin tưởng đó là sự bứt phá trong việc mở rộng quy mô xưởng sản xuất, luôn thay đổi nhà cung cấp nguyên liệu để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng một cách kỹ lưỡng nhất.

Ngoài việc nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm đặc thù từ Châu Âu và Mỹ Logiaco luôn tự hào với nhà xưởng 1000m2 có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn nhỏ trong thời gian ngắn.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 2.

Không chỉ là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ đơn thuần, đội ngũ Logiaco còn hỗ trợ khách hàng trong khâu tư vấn về lựa chọn chất liệu, màu sắc cũng như mẫu mã đồ bảo hộ để phù hợp với đặc trưng của từng công ty.

100% đồ bảo hộ của Logiaco được may từ vải kaki liên doanh – dòng vải có ưu điểm ít xổ lông, không bị nhàu người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc, thứ đến là vải cotton - là chất liệu vải may phổ biến nhất để may những bộ quần áo bảo hộ lao động và hạn chế tối đa tổn thương khi có va chạm.

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 3.

Đặt niềm tin và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Logiaco luôn hướng đến sự lâu dài trong hợp tác. Với phương châm " sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của chính mình", bà Phan Thị Mùi Linh có chia sẻ :

"Bảo hộ lao động không chỉ đơn thuần là một lĩnh vực kinh doanh thời trang, nó còn là sự đảm bảo cho an toàn và tính mạng con người. Bởi vậy Logiaco rất chú trọng trong khâu kiểm soát chất lượng hàng hóa cũng như dây chuyền luôn đạt chuẩn để có thể tự tin tư vấn cho đối tác.

Tại Việt Nam đồng phục bảo hộ thực sự phổ biến rộng rãi, tại các công trường nằm ngay trong các trung tâm thành phố lớn công nhân cũng chưa được hỗ trợ trang thiết bị bảo hộ đầy đủ, đi kèm với đó là sự tiềm ẩn các tai nạn lao động không đáng có. Bởi thế đội ngũ Logiaco hy vọng luôn được đồng hành với các doanh nghiệp trên công trường, trong nhà xưởng và trong văn phòng"

Logiaco và hành trình thương hiệu bảo hộ chinh phục khách hàng Việt - Ảnh 4.

Giám Đốc Kinh Doanh – bà Phan Thị Mùi Linh .

Logiaco tự hào được đánh giá là xưởng sản xuất có quy mô lớn và hoạt động theo mô hình chuyên nghiệp. Luôn chú trọng vào chất cũng như lượng của sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp.

Hiện doanh nghiệp này đang cung cấp những sản phẩm chính, bao gồm: Quần áo bảo hộ lao động; Giày bảo hộ lao động; Mũ bảo hộ lao động; Kính bảo hộ lao động; Dây an toàn; Găng tay lao động; Khẩu trang bảo hộ; Phun xịt khử trùng vệ sinh công nghiệp.

Đơn vị là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn và tham khảo các dòng sản phẩm của Logiaco có thể tham khảo tại:

Website : https://logiaco.com/

Trụ sở: 50/32 Võ Văn Tần, Phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Văn phòng giao dịch 1: 120/57/47 đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp, Thành Phố Hò Chí Minh

Văn Phòng giao dịch 2: 113/14/7 Khu Phố 6, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa,Đồng Nai

Email: sales@logiaco.com ;Custumer_service logiaco.com ;Technical@logiaco.com

Hotline: 0974.089.986

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện Vua Dép Lốp và Cường "phò mã”: Bỏ ghế phó giám đốc theo nghiệp làm dép cao su của bố vợ, tham vọng tạo nên “đôi dép quốc dân” Việt Nam

Nguyễn Tiến Cường có 8 năm khởi nghiệp với nghề làm dép thì 3 năm hầu như không bán được đôi nào, 2 năm Covid khiến việc kinh doanh đóng băng. Tính ra, chặng đường khởi nghiệp của Cường là bản hợp ca lẫn lộn, mà buồn có thể nhiều hơn vui. Nhưng Cường bảo anh không sợ khó, không sợ khổ, cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ bỏ, vì “trong đầu tôi chỉ nghĩ đến làm dép, không làm dép thì làm gì”.

BizInsider

Chính sách mới từ ngày 1/6: Người dùng Việt Nam chạy quảng cáo Facebook sẽ phải trả tiền cho những khoản thuế và phí nào?

Có 5 cách tính chi phí khác nhau và những khoản tiền liên quan đến 2 chữ TH, đó là phí THẺ & THUẾ.

Forbes Under 30 châu Á vinh danh 5 đại diện Việt Nam: Người là lãnh đạo tại VinBus, người chế tạo vải từ vỏ hải sản

Trong số đó, có những gương mặt đã xuất hiện trong danh sách Forbes Under 30 Việt Nam năm 2022.

Shark Tank Việt Nam

Phỏng vấn 4 startup được rót vốn thành công sau Shark Tank mùa 4: Làm sao chinh phục dàn cá mập và khiến họ bỏ tiền thật sau khi lên sóng?

Chỉ khi các startup trung thực và minh bạch các số liệu, thì mới có thể hiểu hết mọi ngóc ngách của dự án mình đang làm, tự tin ứng phó với bất cứ câu hỏi nào đến từ các Shark trong bể cá mập. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên nghiên cứu thật kỹ các Shark để biết khẩu vị đầu tư cụ thể của từng người; dự án và bản thân mình phù hợp nhất với ai, rồi tập trung ‘tấn công’ người đó.

Đọc thêm