Kinh doanh không khả quan, Công Phượng đã rút vốn khỏi quán CP10 Coffee tại Hà Nội?

04/10/2020 09:10 AM | Kinh doanh

Theo nguồn tin, quán cà phê này vẫn mang thương hiệu CP10 nhưng Công Phượng đã không còn là chủ quán.

Kinh doanh không khả quan, Công Phượng đã rút vốn khỏi quán CP10 Coffee tại Hà Nội?

CP10 Coffee là thương hiệu cà phê do cầu thủ Công Phượng lập ra. Năm 2017, Công Phượng khai trương quán đầu tiên tại Pleiku (Gia Lai), ngay sau khi anh trở về từ Mito Hollyhock (Nhật Bản). Sang đến tháng 5/2018, tiền đạo này mở tiếp một chi nhánh khác tại khu vực trung tâm Hà Nội.

Tuy nhiên, theo một trang tin chuyên về bóng đá, quán cà phê tại Hà Nội hiện đã được sang tên cho chủ mới. Công Phượng đã thoái hết toàn bộ vốn và không còn là ông chủ của cơ sở CP10 Coffee tại Hà Nội nữa.

Một nhân viên trong quán đề nghị được dấu tên, cho biết: "Quán bọn em thương hiệu vẫn mang tên là CP10 Coffee, nhưng anh Công Phượng đã không còn là chủ chính của quán nữa. Bọn em được biết anh ấy đã rút hết vốn".

Theo đánh giá của trang tin này, quyết định rút hết vốn của Công Phượng đã đến từ khi anh sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Mito Hollyhock. Do quá bận đá bóng, lại chưa dày kinh nghiệm quản lý, nên quán không còn được đông khách như thời gian đầu mới mở. Phần nữa đến từ việc tình hình kinh doanh tại quán không mấy khả quan, nên Công Phượng đã quyết định nhượng quyền thương hiệu, và sang tên điều hành cho một người khác.

Kinh doanh không khả quan, Công Phượng đã rút vốn khỏi quán CP10 Coffee tại Hà Nội - Ảnh 1.

Mặc dù rút hết vốn ở quán CP10 ngoài Hà Nội, nhưng Công Phượng vẫn còn cơ sở tại Gia Lai. Ngoài ra, tiền đạo này cũng góp vốn với người đồng đội một thời tại HAGL là Trần Hữu Đông Triều để kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo. Phía trước quán, anh tiếp tục bán cafe theo hình thức "take away" (mang đi), nhượng quyền từ chuỗi cà phê Ông Bầu của Bầu Đức, Bầu Thắng và Bầu Hải.

Công Phượng từng chia sẻ về vấn đề rẽ ngang kinh doanh của giới cầu thủ khi anh tham dự lễ khai trương quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương hồi tháng 5 vừa qua như sau: "Tùy vào tính cách của từng cầu thủ mà họ có những hướng kinh doanh khác nhau. Nhìn thì thế thôi, chứ chuyện đó không đơn giản như mọi người nghĩ đâu. Từ chuyện thiết kế, nhân sự, mô hình..., nhiều thứ phức tạp lắm".

Gần đây nhất, sau lễ đính hôn với Viên Minh, Công Phượng đã tự mở công ty riêng về tiếp thị thể thao. Ngoài ra, anh cũng cùng người bạn đời của mình sáng tạo ra một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ có tên gọi PM Official.

Nhật Anh (tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma 1 lần nữa tạo nên lịch sử, Ant Group vừa IPO thành công, thu về số tiền kỷ lục lên tới 34 tỷ USD

Ant Group của Jack Ma vừa IPO thành công, thu về 34,1 tỷ USD, giá trị công ty đạt 310 tỷ USD.

Câu chuyện kinh doanh

Trò chuyện cùng cựu thí sinh Olympia viết code Bluezone: 11 năm gắn bó với Bkav vì văn hóa và ‘sếp Quảng’, ước muốn làm ‘travel blogger’

"Bkav có văn hóa tập thể dục giữa giờ, vào 10h sáng và 3h chiều mỗi ngày. Con trai thì chống đẩy mỗi người 30 cái, con gái tập thể dục nhẹ nhàng hơn. Rồi văn hóa đi chân đất trong văn phòng, cho mình cảm giác thoải mái và gần gũi với văn hóa của Việt Nam", Khánh Võ - cựu thí sinh cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia", người viết dòng code đầu tiên cho ứng dụng Bluezone - chia sẻ.

Vay nợ của Hòa Phát lên xấp xỉ 2 tỷ USD, mỗi ngày trả 5,7 tỷ đồng tiền lãi

Hòa Phát đang trong giai đoạn vay nợ lớn để phát triển khu liên hợp Dung Quất. Nhờ đó, kết quả kinh doanh khu vực miền Nam khởi sắc và đưa doanh thu lợi nhuận tập đoàn lên cao nhất từ trước tới nay.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Đặng Lê Nguyên Vũ đều có chung 1 thói quen làm việc, nếu rèn luyện được như họ bạn sẽ thành công

Sử dụng thời gian hiệu quả thể hiện qua việc chỉ dành cho việc họp hành 10-15 phút với tỷ phú Phạm Nhật Vượng hay 6 tháng làm việc của mình bằng người khác làm 20 năm đối với chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên.

Đọc thêm