Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Bán chiếc xe Matiz, tài sản lớn nhất của mình, để dồn tiền mua một con robot từ Nhật về phục vụ nghiên cứu cách đây ba tháng.
Tags: ts nguyễn bá hải , nhà khoa học trẻ , phiên bản 2 , kết quả nghiên cứu , Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng , hỗ trợ kinh phí , phục vụ nghiên cứu , nguyễn bá hải , nhà khoa học , thương mại hóa , phát triển sản phẩm , 10 tỉ đồng , giữ lời hứa
Tìm được một insight tốt sẽ giúp marketer thành công và có được niềm vui khôn tả. Còn nếu không tìm ra mà cứ “làm đại” thì sẽ trở thành nỗi thống khổ.
Tags: người tiêu dùng , thương hiệu Việt , ý tưởng lớn , thành công vang dội , số 1 thế giới , chi phí nghiên cứu , khách hàng mục tiêu , giá trị gia đình , kết quả nghiên cứu , thương hiệu lớn , insight , customer insight
Phụ nữ dùng khoảng 20.000 từ mỗi ngày, trong khi đàn ông chỉ dùng khoảng 7.000. Ít ra đó là khẳng định của nhiều cuốn sách khoa học khá thịnh hành. Thông tin trên, vốn dẫn nguồn từ nhiều chuyên gia tên tuổi, đã góp phần củng cố cho lối nghĩ trong xã hội rằng phụ nữ dành cả ngày để tán gẫu, trong khi đàn ông thì đi thẳng vào vấn đề, bất kể đó là vấn đề gì.
Tags: người trưởng thành , tâm lý học , người tình nguyện , nhà tâm lý học , phòng thí nghiệm , Đại học California , kết quả nghiên cứu , nhà nghiên cứu , tâm lý xã hội , thời gian sử dụng
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh