Kết hợp với nhà xuất bản National Geographic Learning, Scots English ra mắt giáo trình độc quyền

29/05/2024 12:40 PM | Sống

Cùng với đó, bộ nhận diện mới của Scots English cũng được ra mắt.

Mới đây, Công ty Cổ phần Scots English cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Theo đó, đại diện Scots English cho biết, kế hoạch "thay áo mới" thêm củng cố những giá trị khác biệt của Scots English trong thị trường giáo dục đa màu, khẳng định tâm thế quyết tâm chinh phục những dấu mốc cao hơn. 

Kết hợp với nhà xuất bản National Geographic Learning, Scots English ra mắt giáo trình độc quyền- Ảnh 1.

Ông Andrew Tiffany - cố vấn học thuật cao cấp của National Geographic Learning khu vực châu Á, trong buổi trao đổi chuyên môn với các giáo viên tại Scots English

Cụ thể, tên gọi "Scots" vốn đại diện cho 5 từ khoá: S – Student; C – Centered; O – Ongoing; T – Teaching; S – Support", khẳng định giá trị cốt lõi "lấy người học làm trung tâm cho mọi hoạt động". Nhận diện mới vẫn giữ vững tôn chỉ này, đồng thời được nâng tầm với các thay đổi sáng tạo như: logo hình chữ S được thiết kế với các đường nét khỏe khoắn, toát lên sự trẻ trung, năng động, là biểu tượng kết nối của giáo dục thời đại 4.0. Đặc biệt, chữ S đối xứng hai đầu, thể hiện triết lý không đổi là "lấy học sinh làm trung tâm", nhấn mạnh tinh thần đồng hành, thấu hiểu và gắn kết giữa người học và người dạy. Chữ O được cách điệu với khung chat tròn bên trong, đại diện cho môi trường giáo dục cởi mở, thân thiện, đề cao tính tương tác, kết nối. Hình tròn cũng tượng trưng cho sự an toàn, an tâm, là cam kết của Scots English với thế hệ trẻ và phụ huynh về một môi trường phát triển toàn diện cho trẻ về kiến thức, đạo đức, và kỹ năng vượt trội, tạo bệ phóng vững vàng vào tương lai. 

Trong suốt hành trình 8 năm gây dựng, Scots English đã trở thành nơi đào tạo tiếng Anh cho hàng triệu học viên trên toàn quốc.

Kết hợp với nhà xuất bản National Geographic Learning, Scots English ra mắt giáo trình độc quyền- Ảnh 2.

Ngay từ đầu năm 2024, hệ thống Anh ngữ chuẩn Quốc tế này đã tiến hành hàng loạt những hoạt động cải tiến như thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, nâng cao chương trình đào tạo add-on, ra mắt app học tập… Điểm nhấn quan trọng là sự hợp tác của Scots English với nhà xuất bản hàng đầu thế giới National Geographic Learning - với hơn 90 triệu học viên trên 133 quốc gia. Theo đó, Scots English sẽ chính thức đưa vào chương trình giảng dạy bộ sách Wonder – giáo trình độc quyền do National Geographic Learning thiết kế riêng cho các học viên tại hệ thống. Xây dựng dựa trên mục tiêu học tập của học viên Scots English, giáo trình mới không chỉ giúp các em hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên mà còn tiếp thu kiến thức về văn hoá toàn cầu, hội nhập thế giới.

Theo kế hoạch, năm 2024 Scots English sẽ mở rộng quy mô thêm 10 trung tâm đào tạo nâng tổng số trung tâm trên toàn quốc lên con số 30.

Ngọc Tú

Từ khóa:  nhà xuất bản
Cùng chuyên mục
XEM