Jenny Huỳnh vừa nhận học bổng ĐH Stanford, kiếm hàng trăm triệu từ năm 15 tuổi

01/05/2023 13:59 PM | Sống

Không chỉ kinh doanh giỏi hay nổi tiếng trên mạng xã hội (MXH), Jenny Huỳnh còn có thành tích học tập đáng nể.

Jenny Huỳnh (tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005) là YouTuber Gen Z rất được lòng cư dân mạng. Cô bạn hiện đang có hơn 2,8 triệu người theo dõi trên YouTube, lượng fan trên các nền tảng MXH khác cũng lên đến hàng triệu người. 

Mới đây Jenny Huỳnh tiếp tục thu hút sự chú ý từ dân tình khi chia sẻ thông tin mình đã đậu ĐH Stanford (Mỹ) - ngôi trường luôn nằm trong top đầu những trường ĐH danh giá nhất thế giới. Ngoài ra cô bạn còn đậu vào nhiều trường ĐH nổi tiếng khác và được học bổng hàng tỷ đồng. 

Jenny Huỳnh vừa đỗ đại học top đầu thế giới, khả năng kiếm tiền cũng đỉnh! - Ảnh 1.

Jenny Huỳnh

Jenny Huỳnh vừa đỗ đại học top đầu thế giới, khả năng kiếm tiền cũng đỉnh! - Ảnh 2.

Jenny Huỳnh đã nộp hồ sơ vào 23 trường đại học và viết 41 bài luận

Theo dõi Jenny Huỳnh từ trước đến nay, nhiều cư dân mạng phải thừa nhận cô nàng luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc. Hiện tại ngoài việc học, Jenny còn kinh doanh và hoạt động với vai trò KOL trên MXH. 

Cụ thể, Jenny Huỳnh đang sở hữu một shop thời trang thiết kế với các sản phẩm áo in các bức vẽ của cô. Khi còn khá nhỏ tuổi, nữ YouTuber đã kinh doanh slime (một kiểu đồ chơi còn được gọi là chất nhờn ma quái) nhưng hiện tại trang web bán slime này đang tạm đóng. 

Jenny Huỳnh vừa đỗ đại học top đầu thế giới, khả năng kiếm tiền cũng đỉnh! - Ảnh 3.

Với tổng cộng hơn 11 triệu lượt theo dõi trên 4 nền tảng YouTube, Facebook, Instagram và TikTok, Jenny Huỳnh cũng được cho là có nguồn thu không hề nhỏ từ MXH. 

Nổi lên từ năm 15 tuổi, theo thống kê của trang Social Blade, kênh YouTube của Jenny Huỳnh có thể kiếm được 265 triệu - 4,2 tỷ đồng/tháng. Tuy nhiên những con số này mang tính ước đoán và có biên độ dao động lớn, chưa có công thức nào đo đếm được một cách chính xác doanh thu mà chủ kênh có thể thu về. Ngoài ra, Jenny Huỳnh cũng nhận PR sản phẩm trên các nền tảng như Instagram và TikTok.

Không dừng lại ở đó, nữ YouTuber 18 tuổi còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, truyền cảm hứng. Trong dịp về Việt Nam vào năm ngoái, cô đã kết hợp với nhãn hàng, gây quỹ cho 6 em nhỏ được phẫu thuật tim. 

Theo S.A

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thương hiệu trà sữa tự định vị là "Starbucks Phương Đông" chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Mới đây thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Trung Quốc là Chagee đã đăng tải thông tin "Hello VietNam" trên Fanpage chính thức.

Founder & CEO chuỗi homestay có tiếng tiết lộ bí quyết mở rộng 9 cơ sở chỉ sau 3 năm: Tài chính dồi dào thôi là chưa đủ, trình độ của người đứng đầu cũng cần phải nâng cấp!

“Tôi cho rằng toàn bộ “sinh mệnh” của doanh nghiệp nằm trong tốc độ phát triển của doanh chủ. Phát triển bản thân trước thì mới có thể thu hút được nhân tài. Còn việc chuẩn hoá với ngành dịch vụ, theo tôi là xây dựng văn hoá doanh nghiệp, để mọi người biết là ai là người cần tập trung vào: đó chính là khách hàng. Tư duy đúng là: khách hàng cảm thấy vui vẻ thì làm, chứ ko phải làm vì cảm thấy hợp lý”, anh Âu Mạnh Quang - Founder & CEO chuỗi D Home chia sẻ.

50 thương hiệu kinh doanh xuất sắc trên TMĐT Việt Nam: Hãng mỹ phẩm của Dược sĩ Tiến lọt top 3 ngành chăm sóc da, iPhone đứng đầu mảng điện thoại, bỏ xa Samsung

Bên cạnh các thương hiệu đa quốc gia nổi bật như iPhone, Samsung, L’oreal Paris..., BXH thương hiệu tăng trưởng bền vững trên TMĐT do YouNet ECI công bố còn có các nhãn trong nước, bao gồm hãng mỹ phẩm do Dược sĩ Tiến sáng lập.

Có 30 triệu khởi nghiệp, dùng 7 triệu làm website, Chủ tịch Thế giới giấy đúc kết: "Không online lấy gì nhai, không AI biết chơi với ai"

Ông Mai Quốc Bình, Chủ tịch Thế giới giấy, kể về hành trình khởi nghiệp từ con số 0, với quyết định táo bạo là đưa sản phẩm giấy vệ sinh lên bán trực tuyến cùng hành trình ứng dụng công nghệ vào sản xuất.