Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa

27/02/2021 11:51 PM | Kinh doanh

Sau nửa năm khai trương tại Sài Gòn, thương hiệu Nhật đang rục rịch mở store đầu tiên tại Hà Nội.

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa

Chờ đợi suốt bao lâu thì cuối cùng, MUJI cũng rục rịch mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội rồi này! Trên fanpage chính thức, MUJI Việt Nam vẫn chưa chính thức công bố thông tin sốt dẻo này, tuy nhiên, ngay tại Vincom Center Metropolis Liễu Giai, thương hiệu Nhật đã căng bạt đỏ gây chú ý.

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 1.

MUJI vừa âm thầm căng bạt đỏ tại TTTM Vincom Center Metropolis, báo hiệu ngày khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội chẳng còn xa

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 2.

Cửa hàng đầu tiên của MUJI tại Hà Nội có quy mô 2 tầng, ngụ ở tầng B1 và L1

MUJI Việt Nam mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 31/7 và đến ngày 27/11, thương hiệu lần đầu khai trương pop-up store tại Parkson Saigon Tourist Plaza. Và sau hơn nửa năm, thương hiệu Nhật mới rục rịch "Bắc tiến", mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và cũng là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam. Vậy là, các tín đồ Hà thành chẳng còn phải tị nữa rồi.

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 3.

Cửa hàng mới của MUJI nằm đối diện cửa hàng Uniqlo vừa khai trương tại Vincom Center Metropolis vào tháng 9 năm ngoái

Đáng chú ý là địa điểm mới của MUJI tại Hà Nội chẳng những chung địa điểm mà còn đối diện với Uniqlo nữa. Đây hứa hẹn sẽ là nơi shopping lý tưởng cho những tín đồ đam mê phong cách Nhật Bản nhé!

Hiện MUJI Việt Nam vẫn chưa công bố thời gian chính thức khai trương cửa hàng tại Hà Nội. Dù vậy, những tín đồ Hà thành đã vô cùng phấn khích vì sớm thôi, sẽ được tham quan trải nghiệm mua sắm ở MUJI rồi!

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 4.
Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 5.

MUJI nổi tiếng khi cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáng chú ý nhất là thời trang, mỹ phẩm cho đến các mặt hàng đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm. Mức giá mà thương hiệu mang đến cũng được đánh giá là phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Thêm vào đó, MUJI luôn đa dạng các sản phẩm, cho khách hàng nhiều lựa chọn mới. Nên quả thực, hội cuồng shopping không khó để tìm kiếm những món hot hit, "bổ rẻ" tại MUJI và khó mà cưỡng lại sức hút từ thương hiệu này.

Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 6.
Hot: MUJI âm thầm căng bạt đỏ tại Vincom Center Metropolis, ngày khai trương tại Hà Nội chẳng còn xa - Ảnh 7.

ROSY CHEEKS; ẢNH: VELVET TEDDY

Doanh nghiệp tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Shark Tank Việt Nam

Nữ CEO xinh đẹp của Wiibike nói gì sau phát ngôn “Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em” của Shark Phú?

Câu nói "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến mỗi em thôi" của Shark Phú đã dấy lên nhiều tranh cãi về tính gameshow và câu nói đùa về giới tính. Nữ chính trong cuộc - CEO Wiibike - nói gì về câu chuyện này?

Trước khi đùa khiếm nhã 'Sạch - Xanh - Xinh là Xong', Shark Hưng từng tư vấn bạn gái trẻ lương 5 triệu muốn mua nhà Times City: Sắm đồ bơi đẹp, đi cà phê, tiếp cận người có sẵn nhà ở đó...

Trong màn thương lượng của Wiibike, shark Hưng có 2 lần nhắc đến chữ xinh khi nhận xét về startup. Tuy nhiên với câu nói "cứ sạch, xanh, xinh là xong" hiện đang gây tranh cãi về sự khiếm nhã của phát ngôn trên sóng truyền hình.

Đọc thêm