Hồng yến Bidochi - Thương hiệu được gây dựng bằng cả tấm lòng của người mẹ

20/07/2022 17:30 PM | Kinh doanh

Chị Phạm Quỳnh Trang là CEO & Founder Bidochi đồng thời là cũng là một người mẹ. Tất cả ý tưởng kinh doanh của chị đều bắt đầu từ vấn đề trong chính quá trình làm mẹ và nuôi con của mình.

Chị Trang đã thử nghiệm ngũ cốc - sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Bidochi và đã thành công vang dội. Sản phẩm bán chạy trong 6 năm liên tiếp, được nhiều mẹ tin yêu vì chất lượng tốt.

Đến năm 2022, sau ảnh hưởng đại dịch, chị Trang đau đáu cho mình về ý tưởng sản phẩm từ Yến. Cũng giai đoạn này, chị hạ sinh bé thứ hai. Khi bé được 8 tháng, chị muốn hai con của mình được bổ sung dưỡng chất tốt nhất để lớn khỏe và luôn được bảo vệ.

"Tôi nghĩ về Yến rất nhiều. Bởi nhờ cả 5-7 kg, nhấn mạnh là kg, tương đương cả 50-70 lạng yến, tôi mới có được cục kim cương thứ 2 đó ạ" - chị Trang chia sẻ.

Hồng yến Bidochi - Thương hiệu được gây dựng bằng cả tấm lòng của người mẹ - Ảnh 1.

Hồng yến đảo nguyên chất từ Khánh Hòa

CEO Quỳnh Trang nhận thấy Yến rất tốt cho sự phát triển của bé, tuy nhiên nhiều mẹ bao gồm cả chị lại không có điều kiện kinh tế và thời gian để mua tổ yến tươi về chưng cho con. Thị trường yến hiện nay lại có quá nhiều thương hiệu, đa dạng mức giá với nhiều hàm lượng khác nhau. Sau khi trải nghiệm nhiều sản phẩm, chị Trang chỉ tin dùng Yến sào có nguồn gốc từ Khánh Hoà.

Founder Bidochi lặn lội đến Khánh Hoà xa xôi, và vô cùng ấn tượng với Hồng yến cả về hương vị lẫn dinh dưỡng. Chị Trang nghiên cứu nhiều tài liệu chứng minh rằng dinh dưỡng của Hồng yến cao hơn rất nhiều lần so với Bạch yến - nguyên liệu phổ biến trong các dòng sản phẩm yến hiện nay. Chị càng bất ngờ hơn khi trên thị trường Yến chưng sẵn, chưa có sản phẩm nào chứa Hồng yến.

Hồng Yến có dưỡng chất dồi dào hơn Bạch Yến. Hồng yến chứa hàm lượng protein cao, nhiều loại acid amin, vi chất vi kháng khoáng cần thiết mà con người không tự tổng hợp được. Thêm vào đó là các thành phần như: glycol, protein, Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine… Những thành phần có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ của trẻ, đặc biệt trẻ em từ 1- 12 tuổi. Đây là một thế mạnh vượt trội làm bước đà xây dựng các chiến lược tối ưu về thương hiệu hồng yến Bidochi, đồng thời thổi làn gió mới cho thị trường yến chưng sẵn Việt Nam.

"Triết lý kinh doanh của tôi là không có triết lý cao siêu gì cả. Tôi chỉ có niềm tin mãnh liệt là hãy làm ra một sản phẩm tốt. Tốt ở đây là gì? Là khi tôi cầm sản phẩm của tôi, tôi tự hào. Là khi tôi cho các con, các cháu tôi sử dụng tôi thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là sự tử tế." - CEO Quỳnh Trang chia sẻ.

Hồng yến Bidochi - Thương hiệu được gây dựng bằng cả tấm lòng của người mẹ - Ảnh 2.

Hương vị vani dễ "gây nghiện"

Không chọn hướng đi dễ dàng dẫu biết rằng luôn có những lựa chọn giá thành rẻ lại mang đến sự thay đổi nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều, Bidochi nói không với phụ gia tổng hợp. Thương hiệu cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên: hồng yến đảo nguyên chất, bạch yến đảo… Cái tên Hồng yến Bidochi được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam ưa chuộng một phần cũng chính vì sự an toàn này. Với Bidochi, sản phẩm làm ra từ tấm lòng của người mẹ – dù là bà mẹ khó tính nhất – đều có thể an tâm cho con mình sử dụng hằng ngày.

Tấm lòng của người mẹ cùng với sự nhạy bén của người làm kinh doanh, chị đã chọn Hồng yến làm nguyên liệu chính cho sản phẩm mới của Bidochi - Hồng yến Bidochi.

"Từ khâu sản xuất, nguyên liệu, bao bì tôi đều tỉ mỉ, là chuỗi những ngày mất ngủ, ăn vội vàng qua loa, tốn kém cả kinh tế vì chờ sản phẩm test, không ổn sẽ test lại. Bidochi được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn công thức, công nghệ sản xuất và thử nghiệm nhiều lần thì đến nay sản phẩm đã ra mắt thị trường. Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất và ngoài sức mong đợi là khi vừa ra mắt, sản phẩm được đón nhận, hotmom tin dùng và cho tôi những feedback khen ngợi và vô vàn những lời cảm ơn chân thành." - CEO Quỳnh Trang chia sẻ.

Luôn tìm kiếm các nguồn nguyên liệu quý giá, luôn muốn cung cấp cho con những dưỡng chất 100% tự nhiên, các mẹ đừng bỏ qua Hồng yến Bidochi với một vài đánh giá xuất sắc từ người dùng:

Hồng yến Bidochi - Thương hiệu được gây dựng bằng cả tấm lòng của người mẹ - Ảnh 3.

"Từ khi dùng hồng yến Bidochi, bé nhà tôi không còn chán ăn nữa, ăn tì tì, ngủ khì khì".

"Em bé khoẻ là em bé ngoan, từ khi mua Hồng yến Bidochi cho bé ăn, bé nhà tôi ngoan và khoẻ lắm. Một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, nguyên liệu quý hiếm, dinh dưỡng siêu dồi dào, ngon đỉnh. Mùa hè xếp tủ cho con ăn dần là chuẩn bài luôn".

"Trộm vía bé lanh lợi, không còn ốm vặt từ khi dùng mỗi ngày một hũ hồng yến Bidochi. Tiện lợi lắm, bật nắp là cho bé măm liền."

Hồng yến Bidochi - Thương hiệu được gây dựng bằng cả tấm lòng của người mẹ - Ảnh 4.

Hiện tại, hồng yến Bidochi phát triển 1 hương vị Vani chủ đạo. Sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng, đảm bảo các chỉ tiêu về dinh dưỡng và hoàn toàn từ tự nhiên, không tồn dư các phụ gia thực phẩm. Hồng Yến Bidochi được đông đảo hotmom tin đánh giá cao và đã trở thành phương pháp chăm con thuần tự nhiên được các mẹ trên toàn quốc tin tưởng.

Hồng yến Bidochi - Hồng yến đảo chất từng mili

Sản phẩm phân phối bởi: Công ty TNHH Quốc Tế Trí Quân

Hotline: 0961198832

Địa chỉ: Biệt thự song lập 01/12, Khu đô thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/hongyenbidochi

Website: www.bidochi.com

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM