Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

05/12/2020 02:47 PM | Kinh doanh

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là hội nghị thượng đỉnh thường niên do Hội Marketing Việt Nam chủ trì, tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) cùng sự góp mặt của hơn 20 diễn giả và 30 tổ chức chuyên gia hỗ trợ, đồng hành.

Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số

Vietnam Marketing Summit 5.0 (VMS 5.0) là diễn đàn của những nhà marketing chuyên nghiệp, doanh nhân và nhà nghiên cứu trao đổi chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh.

Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Ảnh 1.

Thông qua VMS5.0, chúng ta sẽ có một diễn đàn được chia sẻ những công trình nghiên cứu, bài đọc và tình huống hay nhất được gợi ý từ các chuyên gia, ngoài ra, VMS5.0 năm nay bàn tất cả những giải pháp marketing trong bối cảnh hậu Covid-19 dưới môi trường kinh doanh Việt nam, hơn 20 diễn giả, chuyên gia sẽ đóng góp nhiều góc nhìn khác nhau nhằm tạo thêm năng lượng sáng tạo cho cộng đồng doanh nhân, nhà tiếp thị, chuyên gia marketing trong giai đoạn khó khăn, thách thức nhất của nền kinh thương thế giới.‎

Chúng ta đang sống và kinh doanh trong giai đoạn chưa từng có trong lịch sử nhân loại, đó là những áp lực đối với nền kinh doanh hiện đại không phải do chính trị và chính sách kinh tế toàn cầu chi phối, mà thay vào đó là áp lực công nghệ dẫn dắt và định nghĩa lại mọi ngành công nghiệp của mọi quốc gia trên thế giới.

Marketing 1.0 tạo giá trị khách hàng bằng sản xuất đại trà với tiêu chuẩn đồng nhất, Marketing 2.0 hướng đến khái niệm sản phẩm hướng đến thoả mãn những phân khúc khác nhau, Marketing 3.0 giải quyết vấn đề thương hiệu và phát triển bền vững trong toàn cầu hoá. Gần đây, Marketing 4.0 ra đời đưa các nhà marketing ứng dụng tích hợp internet trong các giải pháp thị trường, nhưng marketing 5.0 lại "tái định hình" lại giá trị cơ bản vai trò marketing trong kinh doanh khi đặt trung tâm giải pháp marketing là công nghệ phụng sự "nhân bản" cho một thế giới tốt đẹp hơn.

‎Theo ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) chia sẻ: Không khí bàn về Marketing 4.0 tiếp nối 5.0 tầm quốc gia, các châu lục, giới học thuật, chuyên gia các ngành công nghiệp truyền thông, tiếp thị, sáng tạo diễn ra sôi nổi trong hai năm qua với hàng nghìn hội thảo, diễn đàn và diễn đàn kinh tế thế giới đã dành hẳn một phiên thảo luận lớn trong nghị trình.

Trong đó, trọng tâm là tái định hình mô hình marketing lấy công nghệ làm giải pháp và giá trị nhân bản làm mục tiêu, các khái niệm như: AI marketing, Agile marketing, Cá nhân hoá phân khúc, Dịch vụ tức thì, IOT, CX, AR và VR marketing hay dùng blockchain trong marketing. Tất cả đều là những khái niệm phải "học lại – tái tạo" cho mọi nhà chiến lược marketing kinh doanh nếu không muốn mô hình công ty chúng ta đi vào quên lãng.

Dàn diễn giả nổi tiếng

Một số diễn giả nổi tiếng sẽ góp mặt trong Hội nghị như: ông Hermawan Kartajaya - Nhà sáng lập Liên đoàn Marketing châu Á (AMF), ông Raymond So - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Truyền thông Quảng cáo châu Á (AFAA), ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC), chị Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch VMA+Hawee, thành viên HĐQT PNJ... cùng các diễn giả đến từ Google, Facebook Singapore, Cimigo, Mekong Research...

Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Ảnh 2.
Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Ảnh 3.

Các cố vấn đồng hành cùng VMS5.0.

Tầm nhìn về VMS5.0 sẽ được duy trì thường xuyên hàng năm, VMA cam kết nơi đây sẽ Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ các giá trị do chính cộng đồng doanh nhân và nhà marketing Việt giúp hình thành Hub tri thức bàn về những gì mới nhất của Marketing 5.0.

‎‎Lễ khai mạc chia sẻ tài nguyên trực tuyến miễn phí cho cộng đồng sẽ được tiến hành vào lúc 10h00 Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 trên website Hội nghị: Vietnam Marketing Summit – https://Conference.Vma.Org.Vn

Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Ảnh 4.

Các đối tác hỗ trợ, đồng hành cùng VMS5.0

Hội nghị Thượng đỉnh Marketing Việt Nam (VMS 5.0): Hội tụ - Kiến tạo - Chia sẻ những giải pháp tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số - Ảnh 5.

Ban Tổ chức VMS5.0.

Xin chào mừng các quý vị đến với sự kiện quan trọng và hội tụ giá trị mới nhất của marketing kinh doanh – VMS5.0.

Các đơn vị hỗ trợ đồng hành VMS 5.0:

‎‎1. Ban Tổ chức: Ban Thường vụ Hội Marketing Việt Nam

‎2. Ban nội dung chương trình: Ông Huỳnh Phước Nghĩa - PCT/TTK VMA và các chuyên gia liên quan

3. Phụ trách truyền thông eVMS 5.0 - TS. Hoàng Xuân Lâm - TBT Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

4. Điều hành sự kiện COO eVMS - Bà Phạm An Giao

5. Hỗ trợ khán phòng công ty phát triển Phú Mỹ Hưng

6. Hỗ trợ sáng tạo, nền tảng website hội nghị VietnamMarcom

7. Hơn 10 tình nguyện viên, Nhà tiếp thị trẻ đồng hành hỗ trợ, điều phối diễn đàn


Nhung Trương

Doanh nghiệp tiếp thị

Từ khóa:  marketing
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm