Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỉ USD/năm.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF,… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 mang dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam và tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỉ USD/năm.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Điểm đến của cà phê thế giới" đã chính thức diễn ra tại quảng trường 10 tháng 3 đầy trang trọng và giàu cảm xúc tự hào về vùng đất hào hùng, giàu bản sắc, quê hương hạt cà phê Robusta ngon bậc nhất thế giới.
Chiều 10/3/2025, tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9, Lễ hội đường phố đã diễn ra đầy ấn tượng, thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian rực rỡ sắc màu.
Tiếp nối chương trình tại Hà Nội (12/2) và Tp. Hồ Chí Minh (21/2), ngày 26/2/2025, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng (Báo Thanh Niên).
Ngày 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê cất nóc Tổ hợp khách sạn & Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique, hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm bậc nhất Tây Nguyên.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng (Báo Thanh Niên).
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng (Báo Thanh Niên).
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại Tp. Hồ Chí Minh (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.