Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua

28/12/2024 18:00 PM | Bán lẻ

Còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ, các siêu thị ở Hà Nội nhiều ngày nay đã dồn dập nhập hàng Tết, phục vụ khách mua sớm.

Hàng Tết rục rịch lên kệ với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 1.

Theo ghi nhận, nhiều hệ thống siêu thị như Coopmart, Aeon, MM mart, Go...thời điểm này đã bổ sung rất nhiều hàng hóa Tết lên kệ hàng, tạo không khí khác hẳn ngày thường.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 2.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 3.

Đủ loại hàng Tết như bánh kẹo, hoa quả sấy, các loại hạt, giỏ quà...đã được đồng loạt trưng bày.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 4.

Một trong những mặt hàng không thể thiếu tại các gia đình trong dịp Tết là các loại nước ngọt. Tại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, các mặt hàng này đang được giảm giá hoặc kèm quà tặng hấp dẫn.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 5.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 6.

Ví dụ, mua 1 thùng Pepsi, khách hàng được hưởng giá khuyến mại từ 220.000 đồng còn 187.000 đồng và được tặng 1 bộ bát đĩa. Tương tự các loại nước ngọt khác cũng đang đính nhiều phần quà tặng như bộ bát đĩa, bình giữ nhiệt, thùng để gạo cao cấp...

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 7.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 8.

Những hộp bánh đậu xanh với đủ hình dáng đẹp mắt có giá 40.000 - 250.000 đồng/hộp. Đây là món hàng được nhiều chị em lựa chọn để trang trí ban thờ gia tiên vào ngày Tết.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 9.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 10.

Năm nay, các hộp bánh đậu xanh có rất nhiều mẫu mã mới phục vụ thị hiếu của khách như hình đài sen, thỏi vàng, bánh chưng...

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 11.

Các loại hạt cũng đồng loạt lên kệ như hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng, macca...với giá 60.000 - 120.000 đồng/hộp.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 12.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 13.

Đủ loại hoa quả sấy, ô mai của nhiều thương hiệu đã xuất hiện.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 14.

Đặc biệt các loại mứt là món đồ đặc trưng của ngày Tết. Tuy chưa thực sự phong phú nhưng cũng có nhiều loại để người mua lựa chọn, với giá bán 150.000 - 260.000 đồng/hộp.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 15.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 16.

Bánh kẹo bán theo cân rất thuận tiện để khách mua với số lượng ít.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 17.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 18.

Những hộp cầu kỳ hơn thì thích hợp làm quà biếu, tặng hoặc trưng bày trên ban thờ Tết.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 19.

Những hộp quà nước mắm dành riêng cho Tết Nguyên đán được giảm giá 5%.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 20.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 21.

Để thu hút khách hàng, nhiều siêu thị còn trang trí không gian rất cầu kỳ, mang đậm không khí Tết.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 22.

Ngoài thực phẩm, một số loại hoa, cây cảnh Tết cũng được bày bán trong siêu thị như quất bonsai, tuyết mai, đào rừng, hoa mận, hoa lê.

Hàng Tết bắt đầu lên kệ siêu thị, tung ưu đãi hút khách mua- Ảnh 23.

Hàng Tết đầy ắp trong siêu thị và dự kiến sẽ hút khách từ nay cho đến những ngày giáp Tết, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Theo Minh Đức

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cõi mạng đồn brand thời trang Việt 22 năm tuổi đóng cửa: Dân tình xếp hàng dài mua đồ sale sập sàn trong nước mắt

Thông tin về thương hiệu thời trang Việt 22 năm tuổi trả mặt bằng, đóng cửa vĩnh viễn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Làm điều chưa ai từng làm: Chuyện Sendo hồi sinh ngoạn mục nhờ từ bỏ TMĐT, thâm nhập thị trường ngách gần 3 tỷ USD, hút 1 triệu khách hàng

Ngày 15/4/2025, Sendo chính thức thông báo dừng hoạt động TMĐT nhưng đây chưa phải dấu chấm hết với công ty.

Lần đầu tiên trong 10 năm, thị phần của Google xuống dưới 90% vì người dùng ‘chạy trốn’ sang AI, dù cố níu kéo bằng Gemini nhưng chẳng ăn thua

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách dịch vụ của Apple, ông Eddy Cue cho biết lần đầu tiên trong 22 năm, lượt tìm kiếm của Google đã giảm trên Safari. Phải chăng triều đại thống trị của Google trong mảng tìm kiếm trực tuyến đã bắt đầu đi đến hồi kết?