GoCar chính thức ra mắt thị trường Hà Nội, ‘mượn’ luôn Sơn Tùng M-TP làm đại diện thương hiệu

04/01/2022 06:16 PM | Kinh doanh

“GoCar là đứa con sinh ra vào mùa bão!”, CEO Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức từng chia sẻ. GoCar ra đời tại TPHCM, khi thành phố này đứng đầu cả nước về số ca nhiễm Covid-19 mới với hơn 4.000 ca/ngày. Và giờ thì GoCar ‘Bắc tiến’ khi Hà Nội đang đứng đầu cả nước về số F0 với hơn 2.000 ca mới/ngày.

GoCar chính thức ra mắt thị trường Hà Nội, ‘mượn’ luôn Sơn Tùng M-TP làm đại diện thương hiệu

Gojek vừa chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội, bắt đầu bằng dòng sản phẩm phòng dịch GoCar Protect, sau 1 tháng vận hành thương mại tại thị trường TPHCM.

Gojek tự tin rằng GoCar Protect là dịch vụ gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra các tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe, trang bị đồng bộ trên xe màn chắn và máy lọc không khí.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp "Chống khuẩn X3", cụ thể:

- Tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 sau ít nhất 14 ngày.

- Tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt để ngăn cách giữa tài xế và hành khách.

- Lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP công nghệ plasmacluster ion, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí, Gojek tuyên bố.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch "Chống khuẩn X3" của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng GoPartner dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

Cùng với việc tiến ra Hà Nội, GoCar cũng mời Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu cho mảng 4 bánh. Trước đó, năm 2019, "sếp Tùng" cũng từng là đại sứ thương hiệu cho Gojek Việt Nam (ngày đó còn là Go-Viet), khi đơn vị này ra mắt GoFood.

GoCar Protect được triển khai lần đầu vào tháng 8/2021 nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại TPHCM trong bối cảnh TPHCM đứng đầu cả nước về số ca nhiễm mới. Đến tháng 11, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect để phục vụ rộng rãi người dùng tại TPHCM.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết sau khi vận hành GoCar tại TPHCM, số lượng đơn hàng tăng trưởng theo cấp số nhân.

Hiện người dùng có thể thanh toán cho dịch vụ GoCar bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt.


Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  Sơn Tùng M-TP, GoJek, GoCar
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch gốm sứ Minh Long I: Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm cao là thách thức thú vị với chúng tôi, vì ‘mẹ chồng khó thì con dâu mới nên’

50 năm gắn bó với nghề gốm sứ, ông Lý Ngọc Minh đã đưa Minh Long đi từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác một cách chậm rãi và chắc chắn. Với ông và Minh Long, chỉ cần đủ kiên nhẫn thì không việc gì là không thể giải quyết. Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm Minh Long luôn cao so với thị trường là thách thức thú vị, nó giúp nuôi dưỡng đam mê và sự sáng tạo.

Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan sôi sục, người bán đòi 18 triệu đồng/cặp

Giá vé trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan đang tăng giá chóng mặt. 17 – 18 triệu đồng/cặp vé khán đài A, B hiện đang được rao bán công khai trên các chợ vé online…

Xử phạt Tập đoàn FLC và kiểm soát đặc biệt một công ty chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 110/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Công ty).

Quý 1/2022 dần hồi phục của Vietnam Airlines: Doanh thu tăng gấp rưỡi, lỗ sau thuế giảm 1/3 so với cùng kỳ

Doanh thu Vietnam Airlines hồi phục, nhưng hãng hàng không quốc gia vẫn chưa thoát lỗ. Vốn chủ sở hữu Vietnam Airlines âm 2.160 tỷ đồng tại thời điểm 31/3/2022.

Đọc thêm